+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 5/5: Phát hiện thi thể cháy đen dưới chân cầu Đồng Nai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/5/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/5/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện thi thể nam giới cháy đen dưới chân cầu Đồng Nai

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trưa ngày 4/5, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai, phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một thi thể nam giới cháy đen được phát hiện trong bãi rác ở chân cầu Đồng Nai.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 11h cùng ngày, một số người đi câu cá đi ngang qua bãi rãc dưới chân cầu Đồng Nai, thuộc phường An Bình, TP.Biên Hòa đã phát hiện một vật cháy đen giống người nên lại gần kiểm tra.

    Tới gần kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện một thi thể nam giới bị cháy đen.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, thi thể bị cháy đen, trên người mặc áo sơ mi ngắn tay, quần lửng cũng bị cháy gần hết.

    Một nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào sáng sớm hôm trước, người này đi tập thể dục ngang nơi này thì thấy một đám cháy nhỏ. Tưởng vật cháy là hình ma nơ canh nên người này không chú ý, đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

    Hiện lực lượng chức năng đang xác định danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Phát hiện người đàn ông nhập cảnh trái phép từ Lào về

    Chiều ngày 4/5, Đại tá Trần Đình Chung, Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng đã thông tin về việc Công an xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) phát hiện một người đàn ông nhập cảnh trái phép từ Lào về.

    Cụ thể vào sáng ngày 4/5, Công an xã Hòa Bắc phát hiện một người đàn ông có dấu hiệu đáng ngờ nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng xác định được người đàn ông này tên Trần Văn Nhã (33 tuổi), quê ở xã Tân Hải, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

    Làm việc với lực lượng chức năng, Nhã khai đã xuất cảnh sang Lào vào hôm 20/10/2020 để làm việc. Đến hôm 29/4 vừa qua, vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, người đàn ông này tìm cách nhập cảnh trái phép về Việt Nam. Nhã đi bộ đến Đà Nẵng thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

    Lực lượng chức năng hiện đã đưa Nhã đi cách ly tại Khu ký túc xá phía Tây thành phố Đà Nẵng (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu), bố trí phân khu riêng, tách biệt đối với khu vực cách ly đối tượng F1.

    Theo Đại tá Trần Đình Chung, cơ quan công an đã cử người giám sát Nhã, bên cạnh đó hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Cháy công ty sản xuất đồ gỗ ở Bình Dương

    Vụ cháy xảy ra gần trường tiểu học, trường mầm non và UBND phường Bình Chuẩn. Ảnh: VOV

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h ngày 4/5 ở Công ty Cổ phần gỗ Tâm Thuận Phát (Bình Dương). Được biết, đây là công ty chuyên sản xuất giường tủ, bàn ghế.

    Vào thời điểm nói trên, hàng chục công nhân của công ty đang làm việc thì phát hiện khói bốc lên từ khu vực xưởng sản xuất. Các công nhân đi tới kiểm tra thì phát hiện ra đám cháy, cùng nhau thực hiện các biện pháp dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa trong chốc lát đã bùng lên dữ dội, bao trùm cả nhà xưởng.

    Nắm bắt được thông tin về vụ cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ và 15 chiếc xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Có mặt tại hiện trường, lực lượng chữa cháy nhanh chóng tiếp cận từ nhiều phía để phun nước dập lửa.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra ở khu vực sát trường tiểu học, trường mầm non và UBND phường Bình Chuẩn. Vì vậy, các cán bộ và học sinh đã được sơ tán, phòng khói độc ảnh hưởng tới sức khỏe. Người dân sinh sống quanh đó cũng di chuyển đồ đạc ra xa để tránh cháy lan.

    Diện tích nhà xưởng bị cháy, đổ sập vào khoảng 1000 m2. Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều gỗ thành phẩm và máy móc của công ty.

    Nam bác sĩ tại Hà Nội dương tính với SARS-CoV-2

    Chiều 4/5, tại cuộc họp của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.Hà Nội, Giám đốc sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà cho biết, thành phố vừa có thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Đây là 1 bác sĩ đang làm việc tại một bệnh viện tuyến trung ương.

    Theo bà Hà, trường hợp này rất phức tạp, di chuyển nhiều và các trường hợp tiếp xúc gần F1 ở rất nhiều quận huyện, bao gồm: Đông Anh, Ba Vì, Đống Đa, Tây Hồ, Hoàng Mai.

    “Trường hợp này sinh sống trên địa bàn quận Ba Đình nhưng có đi hát karaoke ở quán Moonlight số 54 Chùa Láng, Đống Đa từ khoảng 22h ngày 28/4 đến 0h ngày 29/4. Do đó tôi đề nghị các quận huyện thận trọng, kích hoạt các tổ chống dịch vào cuộc và truy vết. Chúng tôi cũng đã thông báo cho hệ thống y tế khẩn trương vào cuộc truy vết”, VTC News dẫn lời bà Hà cho hay.

    Từ ngày 29/4 đến sáng 4/5, Hà Nội ghi nhận 5 người có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, gồm 3 người ở huyện Đông Anh liên quan ổ dịch tại Hà Nam đã được bộ Y tế công bố, một trường hợp ngồi cùng chuyến bay với ca mắc COVID-19 người Trung Quốc và một chuyên gia Ấn Độ.

    Ngoài ra, CDC Hà Nội phát hiện 2 ca mắc COVID-19 là nhân viên quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc, trú tại Hà Nội. Các trường hợp này mắc bệnh sau khi tiếp xúc chuyên gia Trung Quốc. 17 F1 của hai bệnh nhân này có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-55-phat-hien-thi-the-chay-den-duoi-chan-cau-dong-nai-a364594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan