+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 9/5: Bắt gã trai dâm ô nữ sinh cấp 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/5/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/5/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội: Gã biến thái dâm ô hàng loạt nữ sinh cấp 2

    Đối tượng Nguyễn Văn Hùng. Ảnh: Lao động

    Ngày 8/5, Công an huyện Mỹ Đức (TP.Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1988, trú tại Tuy Lai, Mỹ Đức) về tội “dâm ô người dưới 16 tuổi”.

    Khoảng 13h ngày 27/4, Nguyễn Văn Hùng điều khiển xe máy theo hướng từ thôn Đình Lê đến thôn Trù, xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức. Khi y di chuyển qua địa điểm Trường THCS xã Tuy Lai thì bắt gặp 3 học sinh nữ đang đi đến trường. Hắn đã tiến đến áp sát, chặn đường rồi sàm sỡ cháu H (sinh năm 2008), sau đó phóng xe đi.

    Không dừng lại ở đó, gã "yêu râu xanh" trên đường đến thôn Trù tiếp chặn xe đạp của cháu Q (sinh năm 2007) rồi có hành vi sàm sỡ.

    Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an huyện Mỹ Đức đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Hùng. Qua xét hỏi, đối tượng đã khai nhận hành vi của mình.

    Hiện cơ quan Công an huyện Mỹ Đức đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Công an vào cuộc xác minh clip "nóng" ghi lại cảnh "thác loạn" được cho là ở quán Bar Sunny

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi cảnh các nữ nhân viên ăn mặc phản cảm "thác loạn" cùng các "quý ông" trong một quán bar. Theo nội dung lan truyền, địa điểm quay clip trên là trong quán Bar Sunny (TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) - nơi có ca nhiễm COVID-19 lây lan ra nhiều huyện của tỉnh Vĩnh Phúc.

    Tối 8/5, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh vị việc.

    Cũng theo đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành vừa có văn bản chỉ đạo công an tỉnh làm rõ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, nhiều clip đang được chia sẻ có nữ nhân viên ăn mặc phản cảm "thác loạn" cùng khách thuộc quán Bar Sunny.

    Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm (nếu có).

    "Cơ quan chức năng sẽ xử lý vi phạm của quán karaoke Sunny nếu những hình ảnh trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì chúng tôi sẽ xử lý người đăng tải thông tin", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói trên VTC News.

    Trước đó, liên quan đến thông tin về quán Bar Sunny, ngày 4/5, phòng Tài chính – Kế hoạch TP.Phúc Yên ra văn bản thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hộ ông Vũ Tiến Thành - chủ cơ sở quán Bar Sunny.

    Quyết định thu hồi dựa trên căn cứ văn bản làm việc lập ngày 30/4 của Công an TP .Phúc Yên với cơ sở bar, karaoke Sunny và căn cứ công văn đề nghị thu hồi giấy đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thanh của Công an TP.Phúc Yên.

    Lý do thu hồi giấy phép được ban hành sau khi cơ quan chức năng xem xét tính chất vi phạm của hộ kinh doanh gây hậu quả nghiêm trọng đến xã hội trong phòng, chống dịch COVID-19.

    Cụ thể, Công an TP.Phúc Yên chỉ ra sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành không đúng thực tế số lượng lao động đã đăng ký. Trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là 5 người, qua kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.

    Được biết, cơ sở kinh doanh bar, karaoke Sunny chính là nơi có nhiều nhân viên và khách đến quán nhiễm COVID-19 khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trở lên phức tạp, khó lường.

    Tình hình trên buộc tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện giãn cách xã hội toàn TP.Vĩnh Yên và phong tỏa các thôn có ca nhiễm COVID-19. Tỉnh này cũng kích hoạt các biện pháp chống dịch ở mức độ cao nhất nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

    Đồng Nai: Hai xế hộp trùng biển số "lộc phát" siêu đẹp

    Hai xế hộp cùng biển số ở Đồng Nai. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Ông Võ Đình Nhu (ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), chủ sở hữu chiếc xe BMW biển số 60A - 868.88 cho biết mình được một người bạn gửi cho bức ảnh chụp chiếc ô tô Ford Everest 7 chỗ có biển số y hệt chiếc xe của mình.

    Được biết, chiếc xe biển giả này được chụp lại tại khu phố Phước Hiệp, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch. Người bạn của ông Nhu cũng cho biết thêm, sau khi phát hiện bị chụp lại, chủ nhân chiếc Ford đã vội lái xe bỏ đi.

    Nhận được thông tin, Công an tỉnh Đồng Nai đã kiểm tra cho biết, qua trích xuất dữ liệu biển số 60A-868.88 đã được cấp cho ông Võ Đình Nhu từ tháng 11/2020. Số máy F205K388B48B20A và số khung là WBAUJ 710509C98112, còn biển số gắn trên chiếc xe Ford là giả.

    Hiện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai đang kiểm tra, làm rõ chủ và phương tiện chiếc xe Ford biển số giả trên để xử lý theo quy định.

    Đình chỉ công tác Phó Giám đốc phụ trách sở Y tế Vĩnh Phúc

    Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành vừa ký quyết định đình chỉ công tác với ông Nguyễn Khắc Lập - Phó Giám đốc sở Y tế Vĩnh Phúc từ ngày 6/5, để làm rõ trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

    Trước khi nhận quyết định bị đình chỉ công tác, ông Lập là người được giao quyền phụ trách sở Y tế Vĩnh Phúc do Sở này chưa có giám đốc.

    Việc ông Nguyễn Khắc Lập bị đình chỉ công tác bởi nguyên nhân ông Lập đã chậm trễ việc tham mưu cho UBND tỉnh Vĩnh Phúc về các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

    Tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã có quyết định giao ông Vũ Việt Văn, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, điều hành công việc tại sở Y tế.

    Trước đó vào ngày 6/5, UBND TP.Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) từng ra đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Hà Thanh Hùng - chủ tịch UBND phường Khai Quang vì đã lơ là, thiếu trách nhiệm trong công tác chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-95-bat-ga-trai-dam-o-nu-sinh-cap-2-a365086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan