+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 9/9: Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An "mất tích bí ẩn" đã gọi điện về nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/9/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/9/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An "mất tích bí ẩn" đã gọi điện về nhà

    Nữ sinh Nguyễn Thị T. Ảnh: Báo Nghệ An

    Vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 2006, trú thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) được cho là mất tích bí ẩn trước ngày khai giảng đang khiến dư luận xôn xao.

    Trưa ngày 8/9, trả lơi báo VOV, ông Nguyễn Đình Trung (bố cháu T.) cho biết: "Trước đó, cháu T. rời khỏi nhà đi nhưng không thông báo gì cho gia đình. Gia đình tìm kiếm khắp nơi cũng không có bất kỳ tung tích nào, liên lạc qua điện thoại cũng không trả lời."

    Sau khi công an phát thông báo tìm kiếm, cháu T. đã liên lạc về với mẹ. T. cho biết mình đang ở tỉnh Bắc Ninh nhưng không nói rõ đang làm gì hay ở địa điểm cụ thể nào.

    Ông Trung cho biết, rất lo lắng sợ con gái bị kẻ xấu dụ dỗ. Vì vậy, nếu con gái không tự nguyện về, gia đình sẽ phải nhờ cơ quan chức năng để có phương án ra Bắc Ninh đưa T. trở về nhà.

    Trước đó, Công an thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) vừa phát đi thông báo tìm kiếm cháu Nguyễn Thị T., đi khỏi nhà từ lúc 8h ngày 3/9 đến nay chưa về.

    Theo thông báo, cháu T. có đặc điểm cao khoảng 1m55, nặng 45 kg, tóc thẳng dài quá vai.

    Cháu T. là học sinh Trường THCS Cầu Giát. Ngày 3/9, trước ngày khai giảng 2 ngày cháu T. vẫn ở nhà với gia đình và không có biểu hiện gì khác thường.

    Không hiểu vì lý do gì cháu bỗng dưng biến mất bí ẩn khiến gia đình vô cùng hoang mang lo lắng.

    Hòa Bình: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 11 mất tích khi tắm sông Đà

    Trưa ngày 8/9, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận và cho biết, đã tìm thấy thi thể nam sinh bị mất tích vào khoảng 11h15 phút ngày 8/9 tại vị trí nơi các cháu tắm vào hôm xảy ra sự việc.

    Hiện thi thể của nạn nhân đã bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục.

    Như tin tức đã đưa, vào chiều ngày 6/9, một nhóm 3 học sinh đã rủ nhau xuống bờ sông Đà, thuộc khu vực hạ lưu đập thủy điện Hòa Bình chơi và chụp ảnh. Trong lúc chơi có 2 em xuống sông tắm, do không biết bơi nên 1 em đã bị mất tích.

    Đến khoảng 17h20 ngày 6/9, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Hòa Bình nhận được thông tin về việc có nạn nhân nghi bị đuối nước tại khu vực hạ lưu thủy điện Hòa Bình (thuộc phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình). Ngay lập tức, đơn vị đã huy động lực lượng, xuồng máy đến hiện trường để tìm kiếm.

    Đến trưa ngày 8/9, thi thể nam sinh mới được tìm thấy.

    Nạn nhân được xác định là em L.G.T. (SN 2004, học sinh lớp 11, Trường THPT Hoàng Văn Thụ, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

    Thi hành kỷ luật ông Trần Ngọc Căng

    Ông Trần Ngọc Căng. Ảnh: Báo Chính Phủ

    Tại Quyết định 1371/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Trần Ngọc Căng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, do có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng.

    Trước đó, tại kỳ họp 44, qua xem xét, giải quyết tố cáo đối với ông Trần Ngọc Căng, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương nhận thấy ông Trần Ngọc Căng đã có nhiều vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện công tác quản lý, sử dụng đất đai, tài chính ngân sách, dự án đầu tư và công tác cán bộ, ảnh hưởng xấu đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương, đến mức phải xem xét kỷ luật.

    Tại kỳ họp 45, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đã quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Trần Ngọc Căng.

    Quảng Nam: Bắt được trăn "khủng" dài 5 mét, nặng hơn 20kg

    Ngày 8/9, trao đổi trên báo Pháp luật TP. HCM, anh H.V.H. (xã Quế Phong, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, gia đình vừa bắt con trăn nặng 22 kg.

    Theo anh H., trưa 7/9, gia đình anh ra thăm chuồng dê ở rừng keo gần khu vực Hố Nước (xã Quế Phong) thì bất ngờ phát hiện con trăn dài gần 5m, bụng to bất thường không thể di chuyển.

    Nghi con trăn vừa ăn dê của gia đình mình, anh H. gọi người đến bắt con trăn mang về nhà.

    Khi về đến nhà, con trăn đã chết. Mổ bụng con trăn, mọi người phát hiện một con dê trưởng thành khoảng 25 kg nằm bên trong.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ người dân cho biết, thời gian qua một số hộ chăn nuôi gia súc trên núi mất dê và lợn. Họ nghi ngờ thủ phạm là những con trăn lớn trong rừng.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm Quảng Nam cho biết, con trăn bị bắt là trăn gấm, có trong sách đỏ Việt Nam, nghiêm cấm khai thác và sử dụng. Khu vực phát hiện con trăn là đồi núi rừng tự nhiên, có nhiều hang động nên có rất nhiều trăn sinh sống.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-99-nu-sinh-lop-9-o-nghe-an-mat-tich-bi-an-da-goi-dien-ve-nha-a338212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan