Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin tức World Cup 2014: Ribery bị gạch tên vì lý do tế nhị

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những chuyển động của các đội tuyển tại World Cup và diễn biến bên lề được Báo Đời sồng và Pháp luật cập nhật liên tục.
    (ĐSPL) - Những chuyển động của các đội tuyển tại World Cup, tin tức và diễn biến bên lề được Báo Đời sồng và Pháp luật cập nhật liên tục.
    Ribery mất World Cup 2104 vì sex ở tư thế khó. Tạp chí Closer (Anh) mới đây đã đăng tải thông tin gây sốc rằng tiền vệ Franck Ribery của đội tuyển Pháp vắng mặt ở World Cup 2014 là bởi dính chấn thương lưng trong lúc quan hệ tình dục với cô vợ Wahiba trong một bể sục của khách sạn ở Cannes Pháp vào đêm mùng 2/6 tức trước trận giao hữu Pháp – Paraguay.
    Tin tức World Cup 2014: Ronaldo bị chê te tua
    Ribery mất World Cup 2014 vì lý do lãng xẹt.

    Chấn thương này của ngôi sao 31 tuổi có thể bình phục và anh sẽ kịp dự World Cup lần thứ 20 trên đất Brazil nhưng vì lo sợ hệ lụy xấu từ bê bối tình dục như đã xảy ra cách đây 4 năm nên HLV Deschamps đã cương quyết gạch tên Quả bóng đồng năm 2013.

    Messi lên tiếng vụ không bắt tay fan nhí. Ngôi sao người Argentina vừa phản pháo vụ bị tố không bắt tay một cậu nhóc khiến cậu rất buồn và lủi thủi bỏ đi trước trận với Bosnia-Herzegovina.

    Theo đó tiền đạo 26 tuổi phủ nhận cáo buộc nói trên. Chả có lý do gì để tôi không bắt tay cậu bé? Chỉ là tôi đã không nhận ra cậu ta ở đó. Trong thực tế, tôi đã nói chuyện với hai cậu bé khác trong đường hầm sân vận động". "Tôi sẽ không bao giờ làm một điều như vậy khi tôi đã có một cháu trai và cậu con trai. Tôi sẽ không bao giờ làm như vậy với một cậu bé", Messi khẳng định.

    Vợ Rooney sang Brazil cổ vũ chồng. Quá bận rộn với công việc nên Coleen không thể có mặt tại Brazil sớm để cổ vũ cho Tam Sư trong trận đấu với ĐT Italia. Phải tới tận hôm qua 16/6, 5 ngày sau khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh, siêu WAG nước Anh và 2 quý tử là Kai và Klay cùng gia đình mới đổ bộ xuống xứ sở samba để tiếp lửa cho R10.
     Coleen đã tới Brazil cổ vũ Rooney.
    Tuyển Nga không được dù Twitter. HLV Fabio Capello đã ban hành lệnh cấm các học trò mạng xã hội trong thời gian thi đấu tại World Cup 2014. Quyết định kỷ luật sắt nói trên được ông thầy người Ý đưa ra đêm trước ngày trận ra quân của Nga tại bảng H với Hàn Quốc diễn ra. Theo đó, sẽ không có Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ các hình thức truyền thông trực tuyến khác cho đến khi đội tuyển Nga lên máy bay rời Brazil.
    Chủ nhà vớ bẫm nhờ World Cup 2014. Brazil sẽ đạt mục tiêu thu hút khoảng 600.000 lượt du khách nước ngoài và 3 triệu lượt du khách "nhà" trong sự kiện thể thao thế giới dài một tháng (đến ngày 13/7) này.
    Vợ sao tuyển thủ Đức hạ thấp Ronaldo. Cô bạn gái Cathy Fischer của trung vệ Hummels đã có rằng, Ronaldo là người thiếu nam tính vì anh… quá ít lông trên cơ thể. “Tôi đã thấy Ronaldo cởi trần ăn mừng bàn thắng trong trận thắng 4-1 trước Atletico Madrid ở chung kết Champions league mùa giải vừa qua. Cristiano không quá mập nhưng thật đáng tiếc, cơ thể anh ta không có lông.
    Có thể, trong mắt rất nhiều người, Ronaldo là một cầu thủ nam tính nhưng đối với tôi điều đó thì không. Tôi không thích những mẫu đàn ông mà lông chân còn ít cơn so với tôi. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định trên phương diện cá nhân của tôi”, Cathy phát biểu trên tờ Bild.
    Rooney cày thêm giờ trên sân tập. Ở buổi tập hôm qua dưới sự chỉ đạo của trợ lý Ray Lewington, dù không nằm trong danh sách các cầu thủ phải ra sân do đã đá chính ở thất bại 1-2 trước Italy song Rooney vẫn có mặt và tập luyện vô cùng chăm chỉ. Ngay cả khi các đồng đội bắt đầu trở lại khách sạn, “gã Shrek” vẫn mải miết thực hiện những pha sút bóng.
    HLV Roy Hodgson thách Suarez ghi bàn vào lưới ĐT Anh. HLV tuyển Anh đã lên tiếng thách thức tiền đạo Luis Suarez của Uruguay ghi bàn vào lưới ĐT Anh khi đôi bên chạm trán nhau vào rạng sáng ngày 20/6 tới.
    “Luis vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời và trở thành nỗi ám ảnh của vô số hàng thủ tại Premier League. Tôi nghĩ, Suarez là cầu thủ tuyệt vời và có tiềm năng. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ để khẳng định được đẳng cấp thực sự của anh ta.
    Nếu muốn sánh ngang với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, Suarez cần phải chứng tỏ được bản năng săn bàn của mình ở một giải đấu danh giá như World Cup. Cụ thể, ở trận đấu tới, anh ấy cần phải ghi bàn vào lưới ĐT Anh”, chiến lược gia 66 tuổi của Tam sư lên tiếng thách thức.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-2014-ribery-bi-gach-ten-vi-ly-do-te-nhi-a37216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan