+Aa-
    Zalo

    Tin tức World Cup 2018 ngày 15/6: Nga thắng lớn trận khai mạc, Salah kịp đá trận ra quân

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 15/6/2018. Cập nhật tin tức World Cup 2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

    Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 15/6/2018. Cập nhật tin tức World Cup 2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

    Nga tưng bừng với chiến thắng "5 sao" ngày khai mạc World Cup 2018

    Nga đã có chiến thắng tuyệt đẹp ngày khai mạc World Cup 2018. Ảnh: Sputnik

    Vào 22h (giờ Việt Nam) tối 14/6, sau khi kết thúc lễ khai mạc vòng chung kết World Cup 2018, tại sân vận động Luzhniki, Moscow (Nga) đã diễn ra trận đấu giữa Nga vs Ả Rập Xê Út tại bảng A World Cup 2018.

    Cả Nga và Ả Rập Xê Út đều không được đánh giá quá cao tại World Cup năm nay, thậm chí ngay cả người Nga cũng không tin vào việc đội nhà sẽ tiến sâu tại giải đấu. Tuy vậy, với quyết tâm trở thành niềm tự hào của các cổ động viên cùng với sự ủng hộ của hàng vạn khán giả trên sân Luzhniki trong ngày khai màn, "Gấu Nga" đã cất tiếng gầm kiêu hãnh và cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu rất ấn tượng.

    Sức ép của Nga được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với hàng tiền vệ 5 người được điều tiết bởi Golovin - một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Nga, đội chủ nhà dễ dàng làm chủ thế trận và đẩy lùi Ả Rập Xê Út về phần sân nhà.

    Sau liên tiếp 2 cơ hội bị bỏ lỡ đầu trận trước mũi giầy của Dzagoev, Nga đã tìm được bàn thắng mở tỉ số. Phút 12, Golovin thực hiện quả tạt chuẩn mực để Gazinsky băng vào đánh đầu tung lưới Ả Rập Xê Út, ghi bàn thắng đầu tiên ở kỳ World Cup năm nay.

    Tiếp sau đó, với 2 bàn thắng của Cheryshev cùng các phâ lập công thuộc về Artem Dzyuba và Golovin, Nga đã có chiến thắng mãn nhãn "5 sao" ngay trong ngày khai mạc World Cup 2018.

    Salah vừa kịp trở lại trong trận đối đầu Uruguay

    Salah sẽ đá trận mở màn của Ai Cập tại World Cup 2018. Ảnh: Reuters

    Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 15/6 với tâm điểm là trận đối đầu giữa Ai Cập và Uruguay. Mối quan tâm lớn nhất của cổ động viên (CĐV) Ai Cập lúc này có lẽ là tình hình chấn thương của ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của họ - Mohamed Salah.

    Và tin vui đã đến với người hâm mộ khi trong buổi tập mới đây của ĐT Ai Cập trên sân Akhmat Arena ở thành phố Grozny, Salah đã vượt qua bài test mà đội ngũ nhân viên y tế của “The Pharaohs” đưa ra. Điều đó có nghĩa, chân sút thuộc biên chế Liverpool hoàn toàn có thể đá chính ở trận mở màn với Uruguay.

    Được biết, Salah đã có sự bình phục nhanh hơn dự kiến. Và với "liều thuốc an thần" này, dù phải đối đầu với đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng A, Ai Cập cũng có cơ sở để tin tưởng vào một kết quả không quá tệ.

    Người hâm mộ lo lắng vì tuyển Tây Ban Nha "lục đục nội bộ"

    Ramos "khẩu chiến" với Chủ tịch Luis Rubiales vì bất đồng quan điểm.

    Việc Tây Ban Nha bất ngờ sa thải HLV trưởng ngay trước khi World Cup 2018 diễn ra khiến CĐV nước này vô cùng lo lắng cho tình trạng của đội nhà. Quyết định "trảm tướng" này đến từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Tây Ban Nha Luis Rubiales sau khi Real Madrid công bố hợp đồng với HLV Lopetegui dù cho ông này vẫn đang ngồi "ghế nóng" đội bóng xứ sở bò tót.

    Lopetegui khiến Tây Ban Nha rơi vào hỗn loạn ngay trước thềm World Cup. Nhưng những cầu thủ đang chơi cho Real, đơn cử là thủ quân Ramos thì có cái nhìn thoải mái hơn về sự việc này. Và hiển nhiên, quan điểm trên xung đột với quyết định của Chủ tịch Luis Rubiales.

    Trong buổi họp báo mới nhất của Tây Ban Nha, Ramos cho biết: "Tôi không đồng ý với quyết định của Rubiales. Ông ta có quyền lực hơn tôi, và là người ra quyết định. Còn chúng tôi chỉ có tiếng nói ở trên sân. Nhưng tôi mong không đồng đội nào nói thêm về vấn đề này cho đến khi chiến dịch World Cup của chúng tôi kết thúc".

    Thậm chí, theo tờ La Sexta, Sergio Ramos đã có màn tranh cãi với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Luis Rubiales ngay trên sân tập. Sergio Ramos được cho là đã hét thẳng vào mặt Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Rubiales rằng: "Thật điên rồ, chúng ta sẽ trở thành những kẻ kỳ cục của World Cup 2018...".

    Các cầu thủ Tây Ban Nha đã phải can ngăn để tránh một vụ ẩu đả xảy ra. Và mặc dù sau đó có vẻ như hai bên đã ôm nhau giảng hòa nhưng không khí căng thẳng trước đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của dàn cầu thủ Tây Ban Nha.

    Tình trạng livestream "lậu" World Cup 2018 vẫn diễn ra ở Việt Nam

    Vấn đề bản quyền World Cup 2018 vẫn đang hết sức "nóng bỏng" tại Việt Nam, cho dù giải đấu đã chính thức khởi tranh. Nguyên nhân là mặc dù đã có sự cảnh báo hết sức nghiêm ngặt từ Đài truyền hình Việt Nam (VTV) - đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 nhưng những tình trạng đáng báo động như livestream "lậu" trận đấu vẫn cứ diễn ra.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngoài những trang web lậu tiếp sóng còn có hàng trăm tài khoản cá nhân, fanpage Facebook thực hiện livestream lại trận đấu đầu tiên của vòng chung kết World Cup 2018.

    Chỉ với từ khóa "Nga", người dùng có thể thấy hàng trăm trang Facebook đang thực hiện livestream trái phép trận đấu giữa Nga và Ả Rập Saudi.

    VTV kêu gọi mọi người tôn trọng bản quyền World Cup 2018.

    Trên trang fanpage của mình, VTV cũng kêu gọi người dùng gửi liên kết các trang vi phạm bản quyền, muốn người hâm mộ Việt Nam "nói không" với livestream "lậu". Nếu như tình trạng livestream "lậu" tràn lan còn tiếp diễn, rất có thể Việt Nam sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị FIFA cắt sóng các trận đấu World Cup 2018 vì không kiểm soát được tình trạng vi phạm bản quyền.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-2018-ngay-156-nga-thang-lon-tran-khai-mac-salah-kip-da-tran-ra-quan-a233059.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan