+Aa-
    Zalo

    Tin tức World Cup 2018 ngày 19/6/2018: Kane lập cú đúp, tiền đạo Croatia bị đuổi về nước

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 19/6/2018. Cập nhật tin tức World Cup 2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

    Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 19/6/2018. Cập nhật tin tức World Cup 2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

    Bỉ phô diễn sức mạnh, đứng đầu bảng G

    Lukalu có được cú đúp tại trận ra quân World Cup 2018.

    Trong trận đấu sớm của bảng G, ĐT Bỉ đã có một trận đấu thực sự xuất sắc trước đội bóng lần đầu tham dự World Cup - Panama. Bỉ là đội bóng chơi ép sân hơn kể từ những phú đầu của trận đấu. Chỉ ngay trong 6 phút đầu, các cầu thủ bỉ đã đưa ra sức ép, 2 cú sút liên tiếp về phía khung thành Panama nhưng dường như thủ môn Penedo lại là người xuất sắc hơn khi liên tiếp ngăn cản cả 2 cú sút trái phá rất nguy hiểm của Bỉ.

    Dù Bỉ tấn công dồn dập, hiệp 1 vẫn kết thúc với tỉ số 0 - 0 bởi hàng phòng ngự kín kẽ của Panama. Tuy vậy, sang đến hiệp 2, với quyết tâm của mình, Bỉ nhanh chóng tìm được đường vào khung thành của đội bạn với pha phối hợp ở ngay phút 46. Từ pha bóng bật ra đúng tầm, Mertens vung chân sút ngay đưa bóng vẽ lên một chiếc cầu vồng vào thẳng khung thành Panama ghi bàn thắng đầu tiên cho Bỉ.

    Đến phút 69, nhờ đường vẩy má ngoài của De Bruyne, Lukaku trong tư thế thuận lợi đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0. Ở phút thứ 74, từ pha chọc khe thuận lợi của Hazard, Lukaku có dịp đối mặt với thủ môn đối phương trước khi lốp bóng nhẹ nhàng mang về bàn thắng thứ 2 cho bản thân.

    Với dàn hảo thủ của mình, Bỉ giữ chắc tỉ số 3-0 cho tới cuối trận, chiếm vị trí đầu bảng G và có một khởi đầu như mơ cho hành trình World Cup 2018.

    Harry Kane tỏa sáng, tuyển Anh có 3 điểm đầu tiên

    Harry Kane lĩnh xướng hàng công đội tuyển Anh.

    Gặp Tunisia - đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng G, tuyển Anh đã có một màn trình diễn không mấy thuyết phục, phải nhờ tới sự tỏa sáng của ngôi sao Harry Kane mới chật vật giành được 3 điểm.

    Hơn hẳn đối thủ về lực lượng cũng như kinh nghiệm, tuyển Anh nhanh chóng kiểm soát thế trận và áp đảo toàn diện. Điều này mang lại cả tá cơ hội cho "Tam Sư" nhưng đáng tiếc các chân sút của họ đều loay hoay khi chuyển hóa những cơ hội này thành bản thắng.

    Phút thứ 11, đội trưởng tuyển Anh, cũng là cầu thủ được kỳ vọng nhất của họ - Harry Kane nhanh chân đá bồi cận thành khi thủ môn Hassen đã bay người hết cỡ đẩy bóng sau quả đánh đầu của Stones, mang về bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2018.

    Tuyển Anh ra sân trong trận đấu này với đội hình trẻ trung nhất sau 16 năm. "Trẻ người" thường đi kèm với "non dạ", song người Anh không thể ngờ các tuyển thủ lại non nớt như vậy trước đối thủ ở đẳng cấp thấp hơn hẳn như Tunisia. Lần lượt Lingard, Sterling, Stones hay Maguire đều có cơ hội ghi bàn, nhưng không một ai tận dụng thành công. Thủ môn Hassen (sau đó là Ben Mustapha) chơi xuất sắc để cản phá, song cũng phải nói các cầu thủ Anh đã dứt điểm quá tệ.

    Hàng công gần như bất lực, tới gần cuối hiệp 1, hàng thủ tuyển Anh lại phạm sai lầm khiến Tunisia giành được 1 quả penalty. Và trên chấm phạt đền, Sassi đánh bại Pickford để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

    Sang tới hiệp 2, Tunisia tỉnh táo thắt chặt phòng ngự khiến tuyển Anh gặp khó. Những tưởng họ phải kết thúc trận đấu với tỉ số hòa đáng thất vọng thì Kane lại lên tiếng rất đúng lúc với pha đánh đầu cận thành ở phút 90+1 để giúp Anh tái lập lợi thế dẫn trước.

    Giành được 3 điểm quý giá, tuyển Anh chiếm vị trí thứ 2 bảng G, xếp sau Bỉ - đội vừa chiến thắng ấn tượng trong trận đấu trước với Panama.

    Tiền đạo Nikola Kalinic của Croatia bị đuổi về nước

    Tiền đạo Croatia - Nikola Kalinic từ chối ra sân khi được HLV yêu cầu.

    Croatia có chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2018 nhưng người hâm mộ của họ vừa phải đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ. Tiền đạo Nikola Kalinic của họ đã bị HLV trưởng Zlatko Dalic đuổi về nước vì vô kỷ luật.

    Cụ thể, trong chính trận thắng Nigeria 2-0 trên sân Kaliningrad, khi được HLV Zlatko Dalic đã yêu cầu vào sân thay người ở những phút cuối trận nhưng Nikola Kalinic lại thản nhiên từ chối. Nguyên nhân anh này đưa ra là đang bị chấn thương lưng nên không chấp hành mệnh lệnh vào sân thay người của HLV trưởng. Cuối cùng, HLV Dalic phải điều Marko Pjaca vào sân.

    Sau trận đấu, HLV trưởng của Croatia thẳng thắn nói về chuyện đội tuyển đang "gặp vấn đề". Trong buổi tập gần đây nhất của đội tuyển Croatia tại Saint Petersburg chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Argentina, không ai nhìn thấy Kalinic đâu cả.

    Dù LĐBĐ Croatia chưa xác nhận, nhưng truyền thông quốc tế cho rằng Nikola Kalinic đã bị HLV Zlatko Dalic đuổi về nước vì vô kỷ luật. Trên thực tế, những "lục đục" nội bộ của ĐT Croatia đã được báo chí đề cập từ trước khi World Cup 2018 diễn ra.

    Máy bay chở ĐT Saudi Arabia bị bốc cháy trên không

    Các cầu thủ Saudi Arabia được một phen "hú vía" vì sự cố máy bay.

    Khi đang chở các cầu thủ Saudi Arabia từ thành phố St Petersburg tới Rostov-on-Don để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Uruguay, chiếc Airbus A319-100 đã bất ngờ bị bốc cháy ở phần động cơ dưới cánh phải. Một phát ngôn viên của hãng hàng không Rossiya Russian Airlines tiết lộ, nguyên nhân ban đầu được xác định là do một chú chim đã lọt vào động cơ máy bay và gây ra sự cố đáng tiếc này.

    “Chuyến bay từ St Petersburg đến Rostov-on-Don đã hạ cánh an toàn. Trước đó, chiếc máy bay A319 gặp trục trặc về động cơ và nguyên nhân ban đầu là do một con chim đã rơi vào động cơ máy bay” - Trích thông báo của hãng hàng không Rossiya Russian Airlines.

    Hiện tại, các cầu thủ của Saudi Arabia đã được đưa tới nơi đóng quân an toàn và không ai bị thương qua sự cố này. Tuy nhiên, việc máy bay bốc cháy trên không vẫn khiến không ít tuyển thủ cảm thấy hoang mang.

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-2018-ngay-1962018-kane-lap-cu-dup-tien-dao-croatia-bi-duoi-ve-nuoc-a233448.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan