+Aa-
    Zalo

    Tin tức World Cup 2018 ngày 6/7/2018: Hậu vệ Brazil dính chấn thương, Uruguay có thể thiếu Cavani

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 6/7/2018. Cập nhật tin tức World Cup 2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

    Tin tức World Cup 2018 mới nhất ngày 6/7/2018. Cập nhật tin tức World Cup 2018 trên trang Đời sống & Pháp luật Online nhanh và chính xác nhất.

    Hậu vệ Brazil dính chấn thương, chia tay World Cup trước đại chiến với Bỉ

    Danilo kết thúc World Cup đầy tiếc nuối vì chấn thương. Ảnh: Sky Sport

    LĐBĐ Brazil cho biết hậu vệ cánh phải Danilo sẽ phải chia tay World Cup 2018 sớm vì chấn thương mắt cá gặp phải trong lúc tập luyện.

    Kết quả đánh giá y tế xác nhận Danilo sẽ không kịp hồi phục chấn thương để tiếp tục thi đấu trên đất Nga. Tuy nhiên, hậu vệ 26 tuổi này vẫn sẽ ở lại cổ vũ đội bóng.

    Trước đó, Danilo ra sân thi đấu trong trận mở màn của Brazil với Thụy Sĩ nhưng không thể sát cánh cùng đồng đội ở trận gặp Costa Rica và Serbia vì dính chấn thương đùi phải trong lúc tập luyện. Danilo kịp bình phục trong trận gặp Mexico ở vòng 1/8 nhưng HLV Tite đã giữ cầu thủ thay thế anh là Fagner ở đội hình ra sân ban đầu.

    Trận tứ kết giữa Brazil vs Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 01h00 trực tiếp trên các kênh VTV3 & VTV 3 HD, HTV 1-4-9, HTV TT.

    Uruguay đau đầu vì chấn thương của tiền đạo chủ lực Cavani

    Cavani được Ronaldo dìu ra khỏi sân trong trận đấu với Bồ Đào Nha. Ảnh: EPA

    Lập công lớn trong trận gặp Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 World Cup 2018 khi ghi cả 2 bàn thắng để đánh bại Ronaldo cùng các đồng đội, đưa Uruguay vào tứ kết, nhưng rất có thể tiền đạo Cavani sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng này vì chấn thương.

    Theo kết luận của các bác sĩ, Cavani dính phải chấn thương gân kheo. Đây là dạng chấn thương cần nhiều thời gian để hồi phục và bằng chứng là anh chàng đã không thể tham gia một buổi tập nào với các đồng đội trước trận gặp Pháp.

    Thiếu vắng Cavani sẽ là tổn thất lớn cho Uruguay khi anh đã ghi 3 bàn trong 4 trận tại World Cup 2018. Không những ghi bàn giỏi, tiền đạo 31 tuổi này còn chơi bao quát tốt để hỗ trợ phòng ngự và kiến tạo cho đồng đội.

    Maradona lên tiếng xin lỗi FIFA sau phát ngôn "gây hấn" với tuyển Anh và trọng tài

    Maradona lên tiếng xin lỗi FIFA sau phát ngôn thiếu cẩn trọng. Ảnh: Reuters

    Diego Maradona thừa nhận rằng mình đã có những phát ngôn "không thể chấp nhận được" sau khi chứng kiến trận thua của Colombia trước tuyển Anh tại vòng 1/8 vừa qua.

    Huyền thoại bóng đá Argentina đã gửi một lời xin lỗi công khai đến FIFA và chủ tịch Gianni Infantino: "Tôi xin lỗi FIFA và chủ tịch Gianni Infantino. Đôi khi tôi có ý kiến ​​trái ngược với một số quyết định trọng tài nhưng tôi hoàn toàn tôn trọng công việc rất khó khăn của họ".

    Trước đó, Maradona cho rằng pha phạm lỗi của Carlos Sanchez với Harry Kane trong vòng cấm, dẫn đến quả 11m ngay đầu hiệp 2 giúp Anh vượt lên dẫn trước 1-0 là một màn kịch. "Theo tôi, Harry Kane cũng có lỗi. VAR đã ở đâu? Tại sao không được áp dụng? Đó là câu hỏi tôi luôn thắc mắc".

    Không chỉ có vậy, huyền thoại bóng đá Argentina còn lên tiếng chỉ trích quyết định của Ủy ban trọng tài FIFA và nghi ngờ về khả năng cầm còi của trọng tài chính trận đấu Anh vs Colombia - Mark Geiger.

    "Collina (Chủ tịch Ủy ban trọng tài FIFA) đã có một quyết định sai lầm. Geiger không đủ khả năng để cầm còi ở một trận đấu quan trọng như vậy".

    "Tôi đã được chứng kiến một vụ cướp trắng trợn trên sân bóng, một sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cả một quốc gia. Người dân Colombia cần phải nhận được lời xin lỗi vì họ không phải là những người lựa chọn trọng tài" - Maradona phát biểu.

    Sau những phát ngôn này của Maradona, FIFA đã lên tiếng xin lỗi vì "nhận được những tuyên bố như vậy từ một huyền thoại đã viết nên lịch sử ở giải đấu World Cup của chúng tôi" đồng thời cho rằng "những lời lăng mạ" của Maradona là "hoàn toàn không phù hợp và vô căn cứ".

    Về nước sau khi rời World Cup 2018, ĐT Nhật Bản được chào đón như những người hùng

    ĐT Nhật Bản về nước trong vòng tay chào đón của người hâm mộ. Ảnh: Mainichi

    Dù dừng chân tại vòng knock-out World Cup 2018, ĐT Nhật Bản vẫn để lại vô cùng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bởi tinh thần thi đấu quả cảm của mình.

    Thầy trò HLV Akira Nishino trở về một cách tự hào trong vòng vây của người hâm mộ. Nhiều cổ động viên Nhật Bản mặc áo đấu của "samurai xanh", quây kín lối đi của đội tuyển khi xuống sảnh sân bay, đồng thời thể hiện sự trân trọng đối với các cầu thủ. Lực lượng an ninh sân bay phải thiết lập hàng rào để tạo lối đi cho các thành viên của đội tuyển Nhật Bản.

    Tại World Cup 2018, đội tuyển Nhật Bản là đội bóng duy nhất của châu Á vượt qua vòng bảng. Họ thậm chí vươn lên dẫn trước 2 bàn khi đối đầu với Bỉ - đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Mặc dù để thua trong những giây cuối cùng với tỉ số 2-3, nhưng với người Nhật các cầu thủ của họ vẫn là những người hùng thật sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-2018-ngay-672018-hau-ve-brazil-dinh-chan-thuong-uruguay-co-the-thieu-cavani-a235462.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan