11.000 người xếp hàng mua iPhone giá 50 USD khiến cửa hàng phải đóng cửa vì hỗn loạn


Thứ 4, 07/03/2018 | 03:14


Cùng sự kiện

11.000 người Malaysia đã xếp hàng để mua iPhone cũ với giá siêu rẻ chỉ 50 USD nhưng phải ngậm ngùi ra về vì cửa hàng đóng cửa do khách hàng hỗn loạn, cửa hàng mất kiểm s

11.000 người Malaysia đã xếp hàng để mua iPhone cũ với giá siêu rẻ chỉ 50 USD nhưng phải ngậm ngùi ra về vì cửa hàng đóng cửa do khách hàng hỗn loạn, cửa hàng mất kiểm soát.

Cụ thể, theo chương trình siêu khuyến mãi của Switch, iPhone 5S mới sẽ giảm giá bán xuống còn 50 USD, trong khi iPad giá khởi điểm là 79 USD. Ngoài ra, các sản phẩm khác iPad mini và iPad Pro, Apple TV, MacBook, iMac và iPod Touch cũng được giảm giá.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, các “tín đồ” của Apple tại Malaysia ngay lập tức bị thu hút trước mức giá quá hấp dẫn.

Thực tế, một đám đông lên tới hơn 11.000 người đã xếp hàng bên ngoài cửa hàng Switch vào đêm trước ngày dự kiến diễn ra chương trình siêu giảm giá. Các dãy người xếp hàng kéo dài từ cửa hàng của Switch cho đến bãi đỗ xe của khu mua sắm, với nhiều dãy xếp hàng cuốn thành vòng xung quanh toà nhà này.


Các nhân viên của hãng bán lẻ đã phát phiếu đăng ký cho những người đứng đầu hàng. Song, khi các cánh cửa mở ra, đám đông trở nên hỗn loạn, xô đẩy nhau do ai cũng tìm mọi cách chen chân vào bên trong cửa hàng. Tình hình trở nên vô cùng nguy hiểm đối với cả khách hàng và các nhân viên của Switch, buộc công ty phải đóng mọi cánh cửa và hủy bỏ chương trình giảm giá sốc.

Switch đã phải viết trên trang Facebook: "Vì lí do an ninh, chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng vụ sale xả hàng sẽ phải bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới."

"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự kiện giảm giá thanh lý hôm qua. Chúng tôi không tiên lượng được quy mô người tham gia. Chúng tôi quá choáng ngợp trước khoảng 11.000 người có mặt. Chúng thực sự muốn cảm ơn các khách hàng đã đến từ những bang khác, dậy sớm và thức suốt đêm, vượt qua bao nhiêu trở ngại về giao thông và thời tiết cũng như cố gắng xếp hàng tại sự kiện của chúng tôi. Đây là bài học đối với chúng tôi và chúng tôi hứa sẽ làm tốt hơn nhiều. Chúng tôi cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ", trích thông cáo xin lỗi của Switch.

Cuối cùng, hãng bán lẻ Malaysia chỉ quyết định bán ra 10 chiếc iPhone 5s mới với giá 50 USD và một chiếc iPad Air 2 với giá 79 USD. Công ty cũng giám giá chút đỉnh cho các phiên bản iPhone X bộ nhớ 64GB và 256GB cũng như iPhone 6 màu vàng bản bộ nhớ 32GB.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11000-nguoi-xep-hang-mua-iphone-gia-50-usd-khien-cua-hang-phai-dong-cua-vi-hon-loan-a221717.html