2 "cẩu tặc" gặp tai nạn bất tỉnh sau khi trộm 4 con chó


Thứ 7, 20/01/2018 | 08:36


Cùng sự kiện

Sau khi trộm 4 con chó, 2 người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao và tông vào gốc cây sát tường rào của nhà dân gây khiến cả hai bất tỉnh tại chỗ.

Sau khi trộm 4 con chó, 2 người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao và tông vào gốc cây sát tường rào của nhà dân gây khiến cả hai bất tỉnh tại chỗ.

Sáng 20/1, trao đổi trên báo chí, một lãnh đạo Công an huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 người đàn ông bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu, một nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn H. (SN 1982, trú xã Đức Ninh, TP Đồng Hới), người còn lại chưa rõ danh tính. Sau khi gặp tai nạn, cả 2 đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Hình minh họa

Trước đó, tối 19/1, 2 người đàn ông lạ mặt điều khiển xe máy Exciter chạy từ đường Hồ Chí Minh theo hướng Bắc - Nam với tốc độ nhanh, khi đến ngã ba Quyết Tiến đoạn qua thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) thì bất ngờ tông vào gốc cây, sát tường rào của một nhà dân, gây tai nạn nghiêm trọng.

Cú va chạm khiến hai người đàn ông đi xe máy bị thương nặng, bất tỉnh tại chỗ. Sau đó được người dân đưa đi cấp cứu

Đặc biệt, tại hiện trường bị nạn có 4 con chó được đựng trong một bao tải trên xe máy văng ra cùng các tang vật là các dụng cụ bắt chó khác; 3 trong số 4 con chó đã bị chết sau vụ tai nạn.

Theo người dân địa phương, 2 đối tượng vừa vào khu vực trên để bắt trộm chó, khi đang trên đường bỏ chạy thì gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-cau-tac-gap-tai-nan-bat-tinh-sau-khi-trom-4-con-cho-a217083.html