2 vợ chồng rút gần 15 triệu từ thẻ ATM nhặt được đã trả lại cho nạn nhân


Thứ 3, 26/06/2018 | 04:01


Cùng sự kiện

Hai vợ chồng trong đoạn video rút sạch tiền trong thẻ ATM nhặt được tại Đà Nẵng đã xin lỗi và hoàn trả lại số tiền cho chủ thẻ.

Hai vợ chồng trong đoạn video rút sạch tiền trong thẻ ATM nhặt được tại Đà Nẵng đã xin lỗi và hoàn trả lại số tiền cho chủ thẻ.

Liên quan đến vụ mất sạch tiền trong tài khoản vì để mất thẻ ATM ghi kèm mật khẩu, sáng 26/6, người làm rơi thẻ là chị Đặng Ngọc Vy Uyên (ngụ đường Vũ Quỳnh, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết, hai vợ chồng người rút tiền đã mang tiền hoàn trả lại cho mình.

Theo chị Uyên, hai vợ chồng này cho biết sau khi rút tiền trong thẻ mới thấy "bứt rứt" và tìm cách trả lại nhưng không biết tìm nạn nhân ở đâu.

Tới tối 26/6, sau khi đọc được thông tin trên báo và các trang mạng xã hội, hai vợ chồng mới liên hệ được với chị Uyên để mang tiền đến trả và kèm lời xin lỗi.

Chị Uyên nói vụ việc xảy ra có một phần do sơ hở của bản thân, do đó chị quyết định bỏ qua sai phạm của hai người này. Chị Uyên cũng chân thành cảm ơn sự vào cuộc của công an và báo chí giúp chị sớm có lại được số tiền đã bị mất do sơ xuất.

Hai vợ chồng rút tiền từ thẻ ATM nhặt được đã hoàn trả lại số tiền cho chủ thẻ - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 28/3, trong lúc ra sân bay Đà Nẵng, chị Uyên không may làm rơi một thẻ ATM thuộc ngân hàng Agribank.

Tối cùng ngày, Chị Uyên nhận được tin nhắn từ ngân hàng báo toàn bộ số tiền trong tài khoản ATM của mình đã bị rút sạch. Tổng cộng 5 lần giao dịch, rút hết gần 15 triệu đồng.

Theo chị Uyên, do quá bận nên định nhờ em gái rút hộ tiền và viết mật khẩu lên thẻ để sẵn, nhưng chưa kịp giao thì thẻ bị rơi mất.

Sáng 29/3, chị Uyên đã đến trụ sở ngân hàng Agribank (Chi nhánh Đà Nẵng) để báo cáo về vụ việc. Phía ngân hàng sau đó đã tiến hành trích xuất camera và cung cấp toàn bộ nội dung hình ảnh đã ghi lại được cho chị Uyên. Sau đó, chị Uyên đã trình báo lên cơ quan công an.

Hình ảnh từ camera trụ ATM do ngân hàng cung cấp thể hiện khoản 19h15 ngày 28/3 có một đôi nam nữ đến trụ ATM Agribank trên đường Nguyễn Tri Phương giao dịch bằng thẻ ATM của nạn nhân.

Người đàn ông đứng tuổi, mặc áo thun xanh và quần lửng màu trắng trực tiếp rút tiền. Sau đó, một phụ nữ bước vào nói chuyện với người này. Việc rút tiền diễn ra khoảng 3 phút, sau đó hai người này bỏ đi.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-vo-chong-rut-gan-15-trieu-tu-the-atm-nhat-duoc-da-tra-lai-cho-nan-nhan-a234264.html