23h00 ngày 25/8, Juventus vs Lazio: Liệu đại bàng có bị Ronaldo bắn hạ?


Thứ 7, 25/08/2018 | 13:16


Cùng sự kiện

Cuộc đấu với Lazio đêm nay sẽ là thời cơ để CR7 mở tài khoản bàn thắng trên đất Italy.

Cuộc đấu với Lazio đêm nay (25/8) sẽ là thời cơ để CR7 mở tài khoản bàn thắng trên đất Italy.

Trở lại sân nhà trong khuôn khổ Vòng 2 Serie A là cơ hội tốt để Ronaldo tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Ronaldo đã chơi không hề tệ, nếu không muốn nói là hay trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Chievo. Chính siêu sao người Bồ là nhân tố được chấm điểm cao nhất trận, báo chí Italy cũng dành một cơn mưa lời khen cho Ronaldo.

Song với cá nhân đương kim Quả bóng Vàng châu Âu, chừng đó vẫn là chưa đủ.

Không giống như nhiều dự đoán của các chuyên gia, Ronaldo đã có màn ra mắt không mấy dễ dàng tại Serie A. CR7 bất lực hoàn toàn trước mành lưới Chievo Verona có giá trị cả đội chỉ bằng khoảng 30% giá mua mà Juve dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Juventus vs Lazio: Chờ Ronaldo bắn hạ đại bàng. Ảnh: Getty

Ronaldo đã chơi một trận khá tốt về mặt cống hiến cho tập thể khi liên tục di chuyển thu hút bóng lẫn uy hiếp khung thành đối thủ, nhưng anh thực sự đã có một trận cầu không đạt được kỳ vọng.

Sau trận đấu đó, trong khi cả đội Juve ai về nhà nấy, ít nhiều ăn mừng vì chiến thắng thì báo chí Italy khẳng định, Ronaldo ngay lập tức lao vào phòng tập gym để cải thiện thể lực, chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu ở vòng 2 gặp Lazio.

 Lazio luôn bị đánh giá thấp hơn Napoli, Roma và 2 đội bóng thành Milan ở tốp phía sau Juventus. Nhưng cứ mỗi khi Lazio đụng Lão phu nhân, đó lại là những bữa tiệc giàu cảm xúc.Mùa trước, Lazio và Juventus đã cống hiến bữa tiệc bóng đá tấn công tưng bừng ở trận Siêu Cúp Italia, trận chính thức đầu tiên của bóng đá Italia mùa giải 2017/18. Lazio thắng 3-2 trên sân nhà để giành Siêu Cúp Italia, danh hiệu duy nhất khả thi cho phần còn lại của Serie A khi Juve-Allegri đã liên tục đoạt 4 “cú đúp” liên tiếp (Scudetto và Coppa Italia).

Đến tháng 10/2017, Lazio lại thắng Juve 2-1 ngay tại Turin. Trận cầu ấy được nhớ đến bởi phong độ phi thường của bộ đôi Luis Alberto - Ciro Immobile bên phía Lazio, trong khi thủ môn Thomas Strakosha phá được quả penalty của Paulo Dybala ở giây cuối cùng của thời gian bù giờ.

Thông tin bên lề:

- Juventus: Vắng De Sciglio và Spinazzola do chấn thương.

- Lazio: Vắng Berisha, Luiz Felipe, J.Lukaku (chấn thương), Patric (treo giò).

- Theo kèo châu Á, Juventus thắng 1, thua 5/6 trận gần đây; thắng 1, thua 4/5 trận sân nhà gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Lazio thắng 6, hòa 1, thua 5/12 trận chính thức vừa qua; thắng 4, thua 2/6 trận sân khách gần đây.

Thông tin lực lượng

Juventus: Mario Mandzukic nhiều khả năng thay thế Juan Cuadrado trong đội hình xuất phát, đồng nghĩa Douglas Costa sẽ chuyển sang hành lang phải.

Lazio: Lucas Leiva trở lại sau án treo giò. Senad Lulic cũng đã sẵn sàng tái xuất.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/23h00-ngay-258-juventus-vs-lazio-lieu-dai-bang-co-bi-ronaldo-ban-ha-a241634.html