25 dấu hiệu "rõ mồn một" cho thấy bạn đã thực sự yêu người ấy (Kỳ 1)


Thứ 7, 19/05/2018 | 14:16


Nếu bạn vẫn còn băn khoăn mình đã yêu hay chưa thì 25 dấu hiệu này sẽ giúp nhận biết cảm xúc đặc biệt ấy.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn mình đã yêu hay chưa thì 25 dấu hiệu này sẽ giúp nhận biết cảm xúc đặc biệt ấy.

Không có sự khác biệt giữa yêu và đang yêu! Nhiều người thường so sánh việc bắt đầu yêu ai đó như rơi xuống một hố sâu không đáy. Thực tế, yêu ai đó mang lại cảm giác tuyệt vời và hưng phấn hơn rất nhiều. Để tận hưởng trọn vẹn khởi đầu mới mẻ đó mà không băn khoăn, bạn hãy kiểm tra xem mình đang có những dấu hiệu dưới đây hay không.

Giai đoạn mới yêu thường khiến bạn băn khoăn về cảm xúc của mình - Ảnh: BI

1. Không bao giờ lo lắng sẽ bị tổn thương. Nhiều người thường nhầm lẫn rằng cảm giác lo lắng ai đó làm mình rất buồn chính là tình yêu. Điều này có thể đúng nhưng đó không phải là tình yêu. Một tình cảm thực sự không bao giờ vướng bận lo lắng về cá nhân.

2. Mọi thứ đều trở nên dễ dàng. Đó là một trong những “tác dụng phụ” rất đáng yêu của trạng thái này. Khó khăn trong công việc hay các rắc rối vụn vặt đều không có chỗ trong đầu bạn.

3. Chỉ nghĩ về người ấy khi lên kế hoạch tương lai. Thay vì phải cân nhắc đủ mọi phương án sẽ đi đâu và làm gì, bạn chỉ cần có người ấy bên cạnh là đã cảm thấy trọn vẹn.

4. Nói chuyện thật nhiều về tương lai một cách chắc chắn. Bạn sẽ bắt gặp mình nói rất nnhieeuf về một chuyến du lịch trong 6 tháng tới hay thậm chí là những đứa trẻ trong mái ấm gia đình mà không cảm thấy xa vời.

5. Bạn sẽ nói: “Em nhớ anh” nhiều hơn 5 lần một ngày.

6. Bạn sẽ không còn nhớ nổi điều gì về người cũ. Những điều bạn đang có tuyệt vời đến mức mọi thứ trong quá khứ hoàn toàn bị lu mờ.

7. Những điều bạn ghét có thể trở nên bình thường và thậm chí là thú vị nếu bạn được làm điều đó cùng người ấy.

Một tình yêu thực sự sẽ không vướng bận những tính toán cá nhân - Ảnh: BI

8. Bạn thoải mái hy sinh một điều gì đó cho người ấy. Những bữa ăn tự nấu cầu kỳ, khoảng thời gian là phẳng một chiếc áo cotton cũng thực sự làm bạn hạnh phúc.

9. Bạn luôn thấy người ấy là số một. Các siêu mẫu điển trai trong tạp chí, các hình mẫu tỷ phú bạn từng xuýt xoa trên TV đều không bằng anh ấy trong mắt bạn.

10. Thế giới thật an toàn khi có chàng ở bên. Thật khó để lý giải cảm giác này nhưng nó giống như không một điều xấu nào có thể xảy ra với bạn và mối quan hệ này.

11. Bạn hoàn toàn thoải mái làm xấu bản thân bên cạnh người ấy. Thay vì những bộ đồ đắt tiền và lớp trang điểm đậm, bạn lại thích mặc đồ ngủ, đi chân trần và thả tóc khi người ấy đến nhà.

12. Bạn sẽ luôn nhìn thấy một thứ gì đó của người ấy trên đường. Cửa hàng đang treo chiếc áo phông anh ấy mặc hôm qua. Điện thoại của người đồng nghiệp có cùng nhạc chuông với anh ấy… Cả thế giới chỉ còn người ấy mà thôi!

13. Anh ấy là người đầu tiên bạn nghĩ đến khi xảy ra những tình trạng khẩn cấp như tai nạn giao thông, trời mưa hay một trận ốm bất ngờ.

(Còn tiếp)

Thu Phương (Theo Cosmopolitan)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/25-dau-hieu-ro-mon-mot-cho-thay-ban-da-thuc-su-yeu-nguoi-ay-ky-1-a230012.html