"50 sắc thái" xinh đẹp hút hồn của Hương Giang khi ngồi ghế giám khảo


Thứ 5, 08/11/2018 | 02:52


Cùng sự kiện

Nhan sắc và thần thái của Hương Giang dường như đang ở thời kỳ đỉnh cao khi cô chỉ cần một giây phút ngẫu nhiên thôi cũng có được khoảnh khắc "để đời".

Nhan sắc và thần thái của Hương Giang dường như đang ở thời kỳ đỉnh cao khi cô chỉ cần một giây phút ngẫu nhiên thôi cũng có được khoảnh khắc "để đời".

Xuất hiện với nhan sắc ngọt ngào và trang phục sắc đỏ nổi bật, Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý khi ngồi ghế giám khảo cho show thực tế "The Tiffany Vietnam".

Hương Giang ngồi ghế giám khảo bên cạnh ca sĩ Gil Lê, TNK Đỗ Long, doanh nhân Di Băng và chuyên gia nhân trắc học Dược sĩ Tiến.

Đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nổi bật và thần thái cuốn hút.

Cô nàng đẹp ở mọi góc độ và biểu cảm.

"The Tiffany Vietnam" mùa đầu tiên cũng được xem là dự án đặt nhiều tâm huyết kế tiếp của hoa hậu Hương Giang trong nhiệm kỳ giữ chiếc vương miện Miss International Queen 2018.

Những lời khích lệ của cô trở thành động lực để các thí sinh trẻ tuổi thể hiện bản thân mình mạnh mẽ nhất.

Không chỉ là giám khảo vòng casting, Hương Giang còn giữ nhiều vai trò quan trọng và trực tiếp đồng hành cùng các thí sinh đến cuối chặng đường.
Đặc biệt, thí sinh giành chiến thắng tại "The Tiffany Việt Nam" mùa đầu tiên sẽ nhận được tấm vé mời trực tiếp tham gia "Miss International Queen 2019".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/50-sac-thai-xinh-dep-hut-hon-cua-huong-giang-khi-ngoi-ghe-giam-khao-a250568.html