+Aa-
    Zalo

    5.000 sản phẩm đảm bảo chất lượng trong dịp Online Friday 2017

    ĐS&PL 5.000 mặt hàng được ban tổ chức Online Friday 2017 đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để phục vụ cho người tiêu dùng trong ngày mua sắm trực tuyến.

    5.000 mặt hàng được ban tổ chức Online Friday 2017 đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để phục vụ cho người tiêu dùng trong ngày mua sắm trực tuyến.

    Bắt đầu từ 0h00 ngày 1/12, chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến- Online Friday 2017” sẽ chính thức khởi động vời hàng trăm nghìn sản phẩm có mức giá ưu đãi khủng.

    Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến 2017 là sự kiện lớn được Chính phủ giao Bộ Công thương triển khai, với mục tiêu giúp người dân thay đổi nhận thức về hình thức mua sắm trực tuyến, thúc đẩy việc chi tiêu mua sắm. Với sự xuất hiện của hơn 100 thương hiệu uy tín.

    Ngày mua sắm trực tuyến năm 2017 sẽ có khoảng 370.000 mã sản phẩm khuyến mại và hiện đã có 70.000 mã sản phẩm giảm giá đã được upload lên hệ thống. Năm nay là năm đầu tiên Ban tổ chức đảm bảo rằng sản phẩm khuyến mãi là sản phẩm chính hãng; mức giá khuyến mãi là giá tốt, thật sự thấp hơn giá trung bình trên thị trường, đồng thời sẽ được miễn phí chuyển phát hoàn toàn.

    Ngày Online Friday 2017 được chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

    Bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, dịp này sẽ có rất nhiều sản phẩm, hàng hóa được giảm giá sốc. Tuy nhiên, nếu sản phẩm nào bị khách hàng phản ánh giá ảo sẽ ngay lập tức bị gỡ khỏi hệ thống và sẽ được xem xét xử lý sau khi rà soát lại. Ban tổ chức và Bộ Công Thương cũng sẽ có những biện pháp để chặn không cho các doanh nghiệp thay đổi giá trong quá trình khuyến mại.

    Cũng trong chương trình Online Friday 2017, BTC sẽ thay đổi tích cực để đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng, trong đó có mô hình phân loại và xác nhận các sản phẩm đảm bảo.

    Theo đó, các sản phẩm đảm bảo là những sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday và được Ban tổ chức xác thực và gắn nhãn “Sản phẩm đảm bảo”. Các sản phẩm đảm bảo được ban tổ chức xác nhận phải là hàng chính hãng, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng.  Bên cạnh đó, các Sản Phẩm Đảm bảo phải đạt các tiêu chí về chất lượng khuyến mãi như không được tăng giá niêm yết trước khi giảm; chương trình giảm giá tốt; số lượng sản phẩm tồn đảm bảo,… Theo ban tổ chức Online Friday 2017, số lượng sản phẩm được gắn nhãn sản phẩm đảm bảo lên đến 5.000 mặt hàng.

    Chương trình Online Friday 2017 có sự tham gia của của hơn 100 thương hiệu uy tín như: Adayroi, Cocosin, Lazada, Pico, Leflair Vietnam, Công ty Xe điện Anbico, t6hời trang Mattana…

    Với sự tham gia tích cực của nhiều doanh nghiệp lớn và những bước thay đổi đáng chú ý từ BTC, Online Friday năm nay hứa hẹn sẽ mang tới một kỳ mua sắm với những mặt hàng đa dạng và chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

    Nhân Văn 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5000-san-pham-dam-bao-chat-luong-trong-dip-online-friday-2017-a211047.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan