6 lý do tại sao thần tượng nên có fan chân chính


Thứ 4, 28/02/2018 | 13:00


Cùng sự kiện

Đối với mỗi thần tượng, tình cảm yêu mến của fan chính là nguồn động lực to lớn để có thể tiếp tục tự tin đứng trên sân khấu.

Đối với mỗi thần tượng, tình cảm yêu mến của fan chính là nguồn động lực to lớn để có thể tiếp tục tự tin đứng trên sân khấu.

Fan là người luôn sát cánh bên thần tượng mỗi khi họ vui, họ buồn hay họ chán nản. Ngay cả khi họ bị dư luận chỉ trích thì người hâm mộ vẫn không rời bỏ họ. Chính vì thế, nhiều thần tượng đã thú nhận rằng fan chính là người mang lại sức mạnh lớn lao nhất để họ tiếp tục đứng trên sân khấu. Và đây cũng là lý do mà thần tượng nào cũng nên có nhiều fan và đặc biệt là fan chân chính.

Fan luôn ủng hộ tất cả các hoạt động của thần tượng

Nếu một thần tượng phải đối mặt với một quyết định khó khăn như rời khỏi nhóm hoặc thậm chí muốn bắt đầu mối quan hệ với một ai đó, người hâm mộ luôn ủng hộ quyết định của các thần tượng. Fan hứa sẽ tôn trọng thần tượng của mình và tin tưởng họ.

Chia sẻ, động viên và cổ vũ thần tượng

Bất cứ khi nào thần tượng gặp phải khó khăn, áp lực hay sự chỉ trích vì một sai lầm không đáng có thì người hâm mộ vẫn sẽ âm thầm ở bên cổ vũ và động viên.. Đôi khi nó có thể chỉ là một cái gì đó nhỏ như để lại bình luận hoặc lớn hơn như tạo ra một loạt trend hashtag trên các trang mạng xã hội để bảo vệ thần tượng của mình.

Làm thần tượng bất ngờ trong ngày sinh nhật

Vốn là những người có lịch trình bận rộn, thần tượng khó có thời gian tổ chức sinh nhật bên cạnh gia đình hay bạn bè. Tuy nhiên, chính người hâm mộ đã giúp thần tượng quên đi nỗi buồn đó với những bữa tiệc thật đặc biệt.

Các fanclub, fansign sẽ kêu gọi các thành viên quyên góp tiền, quà tặng, hoặc lời chúc sinh nhật và gom tất cả để tạo ra một món quà lớn cho thần tượng của mình. Nếu thần tượng thực hiện tour lưu diễn trong ngày sinh nhật, người hâm mộ sẽ tạo cơ hội để hát mừng sinh nhật cho thần tượng của mình và bí mật chuẩn bị bánh sinh nhật.

Xuất hiện mọi nơi idol biểu diễn, hoà giọng cùng thần tượng

Bất kì buổi biểu diễn nào dù là quảng bá trên sân khấu hay tại các sự kiện người hâm mộ luôn luôn phải có mặt để ủng hộ và càng nhiều càng chứng minh được sức mạnh, sự đoàn kết của fandom, của nhóm nhạc.

Để nghe tất cả những người hâm mộ hát chung với nhau cùng thần tượng của họ có thể là một trong những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho cả fan lẫn thần tượng.

Làm việc tốt dưới danh nghĩa thần tượng

Làm những việc công ích vừa giúp đỡ mọi người vừa góp phần giúp tên tuổi của thần tượng phổ biến hơn. Nhiều fandom đã chung tay làm làm việc tốt dưới danh nghĩa thần tượng như giúp đỡ người nghèo, quyên góp gạo,..

Chuẩn bị đồ ăn cho thần tượng

Bất cứ khi nào một trong những thần tượng yêu thích của họ tham gia vào một bộ phim, người hâm mộ sẽ mua và gửi một chiếc xe tải thức ăn đến bộ phim và toàn bộ nhân viên được phép ăn. Thông thường một chiếc banner được gắn vào chiếc xe tải với hình idol kèm những dòng chữ như để thay mặt họ chuẩn bị bữa ăn này.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-ly-do-tai-sao-than-tuong-nen-co-fan-chan-chinh-a220944.html