+Aa-
    Zalo

    7 thiếu nữ Việt bị bán sang Trung Quốc được trở về nước

    ĐS&PL Các nạn nhân bị nhóm đối tượng khác nhau rủ đi chơi, du lịch rồi lừa bán sang Trung Quốc để làm vợ cho những người già hoặc bắt ép phải làm gái mại dâm.

    Các nạn nhân bị nhóm đối tượng rủ đi chơi, du lịch rồi lừa bán sang Trung Quốc để làm vợ cho những người già hoặc bắt ép phải làm gái mại dâm.

    Thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lào Cai vừa tiến hành tiếp nhận 7 nạn nhân là người Việt Nam bị lừa bán sang Trung Quốc và 1 đối tượng vượt biên trái phép sang Trung Quốc.

    Theo đó, 7 nạn nhân gồm: N.T.Q. (32 tuổi), N.T.Đ. (28 tuổi) trú tại Lục Ngạn, Bắc Giang; S.T.D. (27 tuổi), S.T.D. (23 tuổi), trú tại huyện Mường Nhé, Điện Biên; G.T.D. (21 tuổi) trú tại tỉnh Sơn La; L.T.S. (33 tuổi) trú tỉnh Tuyên Quang; T.T.D. (30 tuổi), trú Đăk Lắk.

    Đối tượng vượt biên trái phép là Nguyễn Văn Đông (27 tuổi) trú tại huyện Lục Nam - tỉnh Bắc Giang.

    Các nạn nhân khai, họ bị các nhóm đối tượng khác nhau rủ đi chơi, hoặc đi du lịch rồi bị lừa bán sang Trung Quốc qua các lối mở hoặc cửa khẩu tiểu ngạch để làm vợ cho những người già Trung Quốc, hoặc bắt ép phải làm gái mại dâm.

    Hiện, Công an tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận các nạn nhân, đồng thời hoàn thiện các thủ tục cần thiết để đưa các em vào trung tâm Công tác xã hội tỉnh để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-thieu-nu-viet-bi-ban-sang-trung-quoc-duoc-tro-ve-nuoc-a216925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan