Tạm giữ 9X đánh người yêu chấn thương sọ não


Thứ 7, 16/06/2018 | 09:14


Thanh niên 9X liên tục dùng chổi vụt, đánh đấm người yêu. Thậm chí, người này còn gọi điện cho bạn đến chứng kiến cảnh tượng dã man.

Thanh niên 9X liên tục dùng chổi vụt, đánh đấm người yêu. Thậm chí, người này còn gọi điện cho bạn đến chứng kiến cảnh tượng dã man.

Chiều ngày 16/6, Đại tá Hà Mạnh Hùng - Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thiện (SN 1999, ở Lê Xá, Lê Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ đánh người yêu là chị V.T. (SN 2001, ở quận Ba Đình, Hà Nội) dẫn đến T. tử vong sau đó.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 11/6, tại một nhà trọ trên địa bàn phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm. Thời điểm đó, Thiện mâu thuẫn với người yêu là T.

Nghi phạm Phạm Văn Thiện.

Trong lúc mâu thuẫn thiện chửi bới chị T., dùng chổi vụt, đánh đấm chị... Thấm chí, ngay lúc đó Thiện còn gọi điện thoại cho 2 người bạn của chị T. đến để chứng kiến hành động dã man.

Khi cả hai đến đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, Thiện dùng tay chân để đánh T.. mặc cho chị T. van nài. Mọi việc chỉ dừng lại khi anh ta dùng cánh cửa sổ gỗ va đập khiến T. bị thương nặng và phải đưa đi bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực kín, dập phổi bên trái… Sau khi xảy ra sự việc Thiện đã bỏ đi.

Đến ngày 15/6, Thiện đã đến cơ quan công an tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Mỹ An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-9x-danh-nguoi-yeu-chan-thuong-so-nao-a233189.html