+Aa-
    Zalo

    Angelina Jolie có tình mới sau khi chia tay Brad Pitt?

    ĐS&PL "Mọi người vẫn còn nói về chuyện Angie và Brad Pitt tái hợp, nhưng điều đó có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra".

    "Mọi người vẫn còn nói về chuyện Angie và Brad Pitt tái hợp, nhưng điều đó có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra".

    Mặc dù thủ tục ly dị của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa hoàn toàn giải quyết xong xuôi nhưng dường như cả hai đều đã tìm được "niềm vui mới" một cách kín đáo.

    Sau những tin đồn về chuyện hẹn hò của Brad Pitt, gần đây tới lượt Angelina Jolie được tiết lộ là đang có tình mới. Theo một số nguồn tin, nữ diễn viên đang hẹn hò một người không phải nghệ sĩ hay quá có danh tiếng, hơn nữa đây cũng không phải mối quan hệ thực sự nghiêm túc. Nhưng đây là lần đầu tiên kể từ sau khi chia tay Brad vào năm 2016 cô vướng phải tin đồn hẹn hò.

    Angelina Jolie.

    Người đàn ông bí ẩn này được cho là một đại gia bất động sản lớn tuổi và phong độ. Là một người mà bên cạnh bọn trẻ, Angie có thể dành thời gian rảnh của mình để thư giãn với anh ta.

    Nguồn tin cũng tiết lộ với Entertainment Tonight rằng chẳng hề có cuộc tái hợp nào của "ông bà Smith" như mong đợi của người hâm mộ cặp đôi bởi cả hai đều đang muốn có những mối quan hệ mới.

    "Angie đã rất khổ sở sau khi chia tay Brad. Mọi người vẫn còn nói về chuyện Angie và Brad Pitt tái hợp, nhưng điều đó có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra.

    Cái cách mà họ chia tay thực sự chẳng vui vẻ gì và mặc dù đã rất cố gắng vì 6 đứa trẻ, cặp đôi thậm chí còn chẳng thể chịu nổi nhau khi cùng ở một căn phòng" - nguồn tin này tiết lộ.

    Ngoài ra, Brad Pitt hiện cũng không còn quá khép kín như thời gian đầu ly hôn. Hiện anh đã dành nhiều thời gian ra ngoài với bạn bè hơn.

    Brad Pitt.

    "Anh ấy đã thay đổi cuộc đời mình kể từ khi chia tay. Thời gian đầu họ tách ra, anh ấy đã dành rất nhiều thời gian ở nhà và rất thất vọng về những gì đang diễn ra. Brad tự cô lập mình trong nhiều tháng, nhưng thời gian gần đây anh ấy đã đi ra ngoài nhiều hơn và gặp gỡ bạn bè thân thiết.

    Brad giữ rất kín về những người anh ấy đang gặp gỡ nhưng rõ ràng là anh có hẹn hò, chỉ có điều công chúng không biết được mà thôi" - Entertainment Tonight nói thêm.

    Vi An/Theo Metro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-jolie-co-tinh-moi-sau-khi-chia-tay-brad-pitt-a223917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan