+Aa-
    Zalo

    Anh em Thaksin - Yingluck bất ngờ xuất hiện ở Mỹ

    ĐS&PL Những hình ảnh cho thấy hai anh em cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin và Yingluck Shinawatra chụp tại Đài tưởng niệm Lincoln (Washington, Mỹ).

    Những hình ảnh cho thấy hai anh em cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin và Yingluck Shinawatra chụp tại Đài tưởng niệm Lincoln (Washington, Mỹ). 

    Theo Bangkok Postcác bức ảnh cho thấy anh em nhà Shinawatra chụp tại Đài tưởng niệm Lincoln (Washington, Mỹ), song chưa rõ chụp khi nào. Truyền thông Thái Lan dẫn nguồn thạo tin nói rằng, anh em họ dường như sẽ lưu lại ở Mỹ một thời gian trước khi trở lại châu Âu vào tháng 6.

    Phó Cảnh sát trưởng Thái Lan Srivara Ransibrahmanakul cho biết, cảnh sát nước này đang cố gắng xác định xem những bức ảnh trên chụp khi nào.

    Anh em cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin và Yingluck Shinawatra (Ảnh: Bangkok Post)

    Gần đây nhất, ông Thaksin và bà Yingluck từng xuất hiện cùng nhau ở một số nước châu Á, trong đó có Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore.

    Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck bị phế truất sau một cuộc đảo chính quân sự hồi năm 2014 và bị cáo buộc sơ suất trong chính sách trợ giá gạo gây thất thoát hàng tỷ USD cho chính phủ Thái Lan trong thời gian đương chức. Bà Yingluck chạy khỏi đất nước hồi tháng 8 năm ngoái để trốn tránh phiên tòa luận tội.

    Trong khi đó, ông Thaksin bị phế truất khỏi cương vị thủ tướng trong một cuộc đảo chính quân sự năm 2006. Ông sau đó đã trốn ra nước ngoài nhằm tránh phải thi hành án do bị kết tội tham nhũng. Cả hai anh em nhà Shinawatra hiện đều thuộc diện truy nã của Thái Lan.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-thaksin---yingluck-bat-ngo-xuat-hien-o-my-a231455.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan