Ảnh thân mật của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh không phải ảnh đóng phim


Thứ 2, 04/12/2017 | 01:27


Đạo diễn bộ phim Thề Không gục ngã - Minh Cao lên tiếng bác bỏ thông tin ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh mới bị rò rỉ trên mạng xã hội là ảnh trong phim.

Đạo diễn bộ phim Thề Không gục ngã - Minh Cao lên tiếng bác bỏ thông tin ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh mới bị rò rỉ trên mạng xã hội là ảnh trong phim.

Chiều 3/12, làng giải trí Việt xôn xao với scandal Trương Quỳnh Anh bị nghi lộ ảnh thân mật với Bình Minh. Nhiều người cho rằng đây có thể là những hình ảnh trong bộ phim truyền hình Thề không gục ngã mà Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng đóng chung.

Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên khi trả lời báo chí, đạo diễn Minh Cao bác bỏ thông tin ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh là chiêu trò lăng xê phi, “Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim Thề không gục ngã của tôi”.

Thề không gục ngã có độ dài 32 tập, lên sóng từ năm 2015, do đạo diễn Minh Cao phụ trách. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Lý Bỉnh Long (Bình Minh đóng) và gia đình anh, một trong nhiều những gia đình người Hoa sống giữa cộng đồng Việt, với nghề bốc thuốc Bắc và mở võ đường.

Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, tuy nhiên trong 32 tập phim, Bình Minh - Trương Quỳnh Anh chỉ có một vài cảnh ôm nhau chứ không hề quay phân đoạn giường chiếu nào như trong loạt ảnh bị lộ hồi chiều 3/12 cả.

Hình ảnh trong phim Thề không gục ngã.

Đạo diễn cho biết phim Thề không gục ngã được quay trong 4 tháng, “Cảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cũng không có nhiều”, “Phim đã phát sóng hai năm trước nên chúng tôi không cần PR phim ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, tôi và nhà sản xuất đều không muốn lăng xê phim theo hình thức này", anh khẳng định.

Đạo diễn Minh Cao phân trần thêm, "Tạo hình của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh cũng khá quê mùa chứ không thời thượng như trong loạt ảnh này. Trên chiếc áo thun Bình Minh mặc còn có dòng chữ Cầu thủ nhí 2016 (chương trình truyền hình phát sóng năm 2016 do Bình Minh làm MC), nếu xem như loạt ảnh thân mật được chụp lúc quay phim là không thỏa đáng".

Hiện những hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cùng những tin đồn thổi về mối quan hệ của hai người vẫn đang được cộng đồng mạng kiếm tìm.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-than-mat-cua-binh-minh---truong-quynh-anh-khong-phai-anh-dong-phim-a211640.html