Apple sắp tung ra một chiếc MacBook Air giá rẻ, thu nhập bình dân cũng có thể mua được?


Thứ 2, 05/03/2018 | 09:30


Cùng sự kiện

Chuyên gia Ming-Chi Kuo vừa đưa ra thông tin, Apple trong năm 2018 sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm, bao gồm: iPhone màn hình LCD 6.1-inch, AirPods và MacBook Air mới giá rẻ.

Chuyên gia Ming-Chi Kuo vừa đưa ra thông tin, Apple trong năm 2018 sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm, bao gồm: iPhone màn hình LCD 6.1-inch, AirPods và MacBook Air mới giá rẻ.

Sau iPhone X với mức giá đắt đỏ không đạt doanh số như kỳ vọng, Apple được cho là đang cố gắng xây dựng chiến lược xoay quanh sản phẩm giá cả phải chăng.

Chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI, người thường đưa ra các thông tin sớm và khá chính xác về các sản phẩm của Apple vừa cho hay, Táo khuyết sắp tung ra mẫu MacBook Air 13 inch trong quý II năm nay.

Apple sẽ tung ra một chiếc MacBook Air giá rẻ vào quý II/2018

Chi tiết sản phẩm hiện còn khá mơ hồ, song Kuo tin rằng mẫu laptop này sẽ có giá cả phải chăng. Nếu như sản phẩm giá rẻ này có mặt vào nửa đầu năm nay, dự kiến lượng tiêu thụ MacBook sẽ tăng 15% trong năm 2018.

Apple được cho rằng đang xây dựng chiến lược tập trung vào các thiết bị có giá cả phải chăng. iPhone X ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái với giá từ 999 USD cho bản thấp nhất 64 GB, là mẫu iPhone đắt nhất trong lịch sử Apple có doanh số thấp hơn so với kỳ vọng.

Nhiều người cho rằng chính bởi mức giá quá đắt đỏ đã khiến người dùng không nâng cấp hoặc tìm kiếm thiết bị khác rẻ hơn. Tương tự là trường hợp của MacBook Air, hiện cũng có giá từ 999 USD.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-sap-tung-ra-mot-chiec-macbook-air-gia-re-thu-nhap-binh-dan-cung-co-the-mua-duoc-a221522.html