Asian Cup 2019: Đội trưởng tuyển Nhật Bản nói gì về đối thủ Việt Nam


Thứ 3, 22/01/2019 | 09:27


Cùng sự kiện

Trước trận tứ kết gặp đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, đội trưởng tuyển Nhật Bản thừa nhận không có nhiều thông tin về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trước trận tứ kết gặp đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, đội trưởng tuyển Nhật Bản thừa nhận không có nhiều thông tin về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ trên tờ Khaleej Times (UAE), trung vệ đội trưởng Maya Yoshida (Nhật Bản) thừa nhận: "Thật lòng mà nói, chúng tôi không có nhiều thông tin về đội tuyển Việt Nam nhưng chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu. Muốn vô địch chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi chỉ có 2 ngày để hồi phục cho trận đấu với Việt Nam".

Trung vệ đội trưởng Maya Yoshida của đội tuyển Nhật Bản (áo xanh).

Đặc biệt, khi được hỏi về đối thủ rất mạnh là Iran (được dự báo sẽ gặp đội thắng ở cặp Việt Nam- Nhật Bản), thì trung vệ Yoshida trả lời rằng : "Chúng tôi sẽ nghĩ về Iran sau khi đánh bại Việt Nam. Iran là một trong những đội mạnh nhất châu Á nhưng việc quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi phải đi tiếp cái đã".

Được biết, cầu thủ Maya Yoshida đang khoác áo CLB Southampton ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) với tổng cộng 175 trận ra sân, ghi được 9 bàn thắng. Hậu vệ 30 tuổi này cũng là một trong những ngôi sao đắt giá nhất ở Asian Cup 2019 với giá trị ước tính khoảng 185 tỉ đồng.

Đội tuyển quốc gia Nhật Bản, xếp hạng thứ 2 Châu Á, sẽ gặp đội tuyển quốc gia Việt Nam, xếp thứ 17, trong trận tứ kết đầu tiên của Asian Cup 2019 vào ngày 24/1 tại sân vận động Al Maktoum ở Dubai.

Ở trận này, Nhật Bản sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Yoshinori Muto (đang khoác áo Newcastle) vì án treo giò do nhận đủ thẻ phạt.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-doi-truong-tuyen-nhat-ban-noi-gi-ve-doi-thu-viet-nam-a260420.html