Asian Cup 2019: Sau 2 trận thua, tuyển Việt Nam đã nhận bao nhiêu tiền thường?


Chủ nhật, 13/01/2019 | 09:05


Cùng sự kiện

Tính đến thời điểm này, dù sau 2 trận thua trước Iraq và Iran, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn nhận được 1,5 tỷ đồng từ VFF và cá nhân.

Tính đến thời điểm này, dù sau 2 trận thua trước Iraq và Iran, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn nhận được 1,5 tỷ đồng từ VFF và các cá nhân.

Trong trận đấu với Iraq, ĐT Việt Nam thiếu chút nữa đã gây bất ngờ ở sân chơi Asian Cup - nơi vốn được coi là quá tầm đối với nhà đương kim vô địch Đông Nam Á. Phần lớn thời gian thi đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo là những người nắm giữ ưu thế về tỷ số. Tuy nhiên, bàn thua ở phút cuối cùng đã khiến đội tuyển Việt Nam không thể có điểm trước Iraq khi để thua với tỷ số 2-3.

Nhờ những nỗ lực mà ĐT Việt Nam vẫn được thưởng tiền tỷ dù để thua 2 trận.

Chứng kiến màn thể hiện của ông thầy người Hàn Quốc và các học trò, Phó trưởng ban tài trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Phạm Thanh Hùng - người đồng thời cũng là Chủ tịch CLB Quảng Ninh đã quyết định rút hầu bao tặng thưởng 500 triệu đồng cho toàn đội. Còn VFF cũng quyết định động viên cả đội 500 triệu đồng.

Đến trận đá với Iran, các chàng trai đã chơi không quá tệ dù thua với tỷ số 0-2. Trận thua này khiến các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé 1/8. Tuy nhiên, sau trận đấu, toàn đội đã được VFF quyết định thưởng ĐT Việt Nam 500 triệu đồng vì màn trình diễn trên cả mong đợi.

Tổng cộng, đoàn quân của ông Park Hang-seo đã nhận được 1,5 tỷ đồng. 

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-sau-2-tran-thua-tuyen-viet-nam-da-nhan-bao-nhieu-tien-thuong-a259088.html