Bắc Giang: 3 người tử vong khi đào giếng


Thứ 7, 14/07/2018 | 09:04


Cùng sự kiện

Phát hiện anh Chính dưới đáy giếng bị ngất nên ông Hùng và anh Thắng vội vàng xuống cứu thì đều ngất theo. Khi được mọi người đưa lên, cả 3 đã tử vong.

Phát hiện anh Chính dưới đáy giếng bị ngất nên ông Hùng và anh Thắng vội vàng xuống cứu thì đều ngất theo. Khi được mọi người đưa lên, cả 3 đã tử vong.

Ngày 14/7, trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Văn Chức – Chánh văn phòng UBND huyện Lạng Giang, Bắc Giang cho biết, trên địa bàn xã Hương Sơn vừa xảy ra vụ tai nạn ngạt khí khi đào giếng khiến 3 người tử vong.

Ảnh minh họa

Nạn nhân được xác định là: Nguyễn Văn Hùng (SN 1960, trú tại xã Hương Sơn, Lạng Giang); Quản Văn Chinh (SN 1978, trú cùng xã) và Phạm Văn Thắng (SN 1984, trú cùng xã).

Theo thông tin ban đầu, ngày 12/7, ông Hùng cùng con rể là Quản Văn Chinh đến đào giếng thuê cho anh Phạm Văn Thắng.

Trong quá trình đào, ông Hùng phát hiện con rể ở dưới đáy giếng bị ngất nên vội vàng xuống để cứu nhưng cũng bị ngất đi. Anh Thắng ở trên thấy vậy đã hô hoán và trực tiếp xuống cứu nhưng cũng bị ngất theo.

Nghe tiếng hô hoán, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện 3 người bị ngất dưới đáy giếng. Người dân sau đó đã dùng dây thừng kéo từng người lên thì phát hiện cả 3 người đã tử vong.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã phối hợp các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác định 3 người tử vong do ngạt khí. Chúng tôi đã tới thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân" - báo Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Nguyễn Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang).

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-3-nguoi-tu-vong-khi-dao-gieng-a236417.html