Thanh Hóa: Dự án Sunrise Residence và cú hick cho thị trường bất động sản phía đông thành phố


Thứ 5, 18/07/2019 | 09:23


Ngày 07/07/2019 thị trường BDS Thanh Hóa chào đón một sản phẩm mới nằm ở Quảng Phú, TP Thanh Hóa với gần 500 lô đất nền Liền kề và biệt thự.

Ngày 07/07/2019 thị trường BDS Thanh Hóa chào đón một sản phẩm mới nằm ở Quảng Phú, TP Thanh Hóa với gần 500 lô đất nền Liền kề và biệt thự. Dự án Sunrise Residence do Tổng công ty Đầu Tư Tài Chính Hà Thành – CTCP làm chủ đầu tư với hứa hẹn sẽ là điểm đến, nơi an cư lý tưởng cho người dân TP Thanh Hóa.

Gần 200 nhà đầu tư, khách hàng đến từ Hà Nội, Thanh Hóa

Vừa qua, ngày 07/07/2019 tại Khách Sạn Phượng Hoàng 998 Đại lộ Hùng Vương TP Thanh Hóa CĐT – Tổng công ty Đầu Tư Tài Chính Hà Thành CTCP kết hợp với Công ty CP BDS Saco ( Sacoland) đã cho ra mắt và giới thiệu dự án Sunrise Residence ( KĐT 3 Sao) tọa lạc trên mặt Quốc Lộ 47, Quảng Phú, TP Thanh Hóa.

Đến với sự kiện có gần 200 khách hàng, nhà đầu tư đến từ Hà Nội, Thanh Hóa, đây cũng là sự kiện thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông và báo chí. Tại sự kiện đã có hàng trăm quà tặng được trao đến tay khách hàng, cũng như mang lại cơ hội tìm hiểu và cùng đưa ra những nhận định cho thị trường BĐS TP Thanh Hóa trong thời gian tới. 

Đại diện Tổng công ty Đầu Tư Tài Chính Hà Thành – CTCP  phát biểu tại sự kiện

Dự án Sunrise Residence được đinh vị là một Khu Đô Thị ( KĐT) tiêu chuẩn 3 sao, với gần 500 lô đất nền Liền Kề, Biệt Thự đi kèm với đó là hàng loạt các dịch vụ, tiện ích phục vụ cho đời sống người dân như: Trường học, Phòng khám, Khu vui chơi thể thao, Khu vui chơi trẻ em, Công viên cây xanh, phố thương mại, dịch vụ tại gia,...

Quyết tâm kiến tạo nên một KĐT đẳng cấp dành cho người dân TP Thanh Hóa, ngày 15/05/2019 CĐT đã hoàn thiện toàn bộ hồ sơ pháp lý của dự án gồm : Quy hoạch 1/500, Quyết định bàn giao đất, Giấy Phép Xây Dựng và Chứng nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế… Trong thời gian qua với nỗ lực thi công ngày đêm, thì dự kiến cuối tháng 8 tất cả các hạng mục hạ tầng cơ bản của GD1 cũng sẽ được hoàn thành. Đây là một trong những thông tin tốt dành cho các khách hàng có ý định tìm hiểu dự án.

Theo nghiên cứu và phân tích của giới đầu tư trong sự kiện, thì Sunrise Residence hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những dự án “ Siêu hot” với lượng giao dịch khủng và khả năng tăng trưởng về giá đột biến trong thời gian tới tại thị trường Thanh Hóa. 

Gần 100 khách hàng đã đăng kí đặt chỗ dự án Sunrise Residence và nhận về hàng trăm quà tặng giá trị từ Công ty CP Bất Động Sản Saco. Tín hiệu khả quan từ dự án là một trong những tiền đề quan trọng cho thị trường bất động sản phía Đông TP Thanh Hóa trong thời gian tới.

Để đón làn sóng đầu tư cực khủng của các “ Ông lớn” như VinGroup, SunGroup, Nguyễn Hoàng Group,… thì liệu Sunrise Residence Quảng Phú có phải là cú hích tuyệt vời cho thị trường Bất Động Sản TP Thanh Hóa trong thời gian tới?.

Liên Hệ : Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Saco ( Chi nhánh Thanh Hóa)

Địa chỉ: Quốc lộ 47, Quảng Phú, TP Thanh Hóa

Website: Sacoland.com.vn

Hotline: 081 223 3636

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-du-an-sunrise-residence-va-cu-hick-cho-thi-truong-bat-dong-san-phia-dong-thanh-pho-a276815.html