Nam thanh niên mua xăng đến đốt nhà bạn gái vì bị cự tuyệt tình cảm


Thứ 7, 24/02/2018 | 00:03


Bị bạn gái nói chia tay, Sinh đã mua can xăng đến đốt nhà người yêu để trả thù, rất may được người dân phát hiện kịp thời nên chỉ một số đồ đạc trong nhà bị cháy hư hỏng.

Bị bạn gái nói chia tay, Sinh đã mua can xăng đến đốt nhà người yêu để trả thù, rất may được người dân phát hiện kịp thời nên chỉ một số đồ đạc trong nhà bị cháy hư hỏng.

Ngày 23/2, Công an quận 8, TPHCM cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Vòng Sinh (sinh năm 1994, ngụ quận 8) về hành vi “Huỷ hoại tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 20/2, người dân sinh sống trong con hẻm số 10 đường Nguyễn Ngọc Cung, phường 16, quận 8, TPHCM phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội ở 1 căn nhà trong con hẻm nên hô hoán. Nhiều người dùng nước và bình chữa cháy tiến hành chữa cháy.

Ảnh minh hoạ 

Một lúc sau, ngọn lửa bị dập tắt hoàn toàn. Nhiều tài sản trong căn nhà như tủ lạnh, quạt máy, bếp ga… đã bị cháy sém. Mọi người phát hiện có mùi xăng nồng nặc nên nghi ngờ có người cố tình phóng hoà.

Nhận tin báo, Công an quận 8 cùng các đơn vị có liên quan đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Qua điều tra, công an xác định căn nhà bị phóng hoả. Hung thủ nhanh chóng được xác định là Sinh nên đã mời về trụ sở làm việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đối tượng Sinh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Sinh, đối tượng này và chị Phan Hoàng T.A. (SN 1993, ngụ căn nhà trên) có quan hệ tình cảm hơn 1 năm nay.

Tuy nhiên, mới đây chị A. đòi chia tay nên Sinh tìm cách níu kéo nhưng không có kết quả. Bị người yêu cự tuyệt, Sinh nghĩ quẩn mua xăng về đốt nhà người yêu để trả thù.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-mua-xang-den-dot-nha-ban-gai-vi-bi-cu-tuyet-tinh-cam-a220420.html