Ban nhạc Indonesia biểu diễn giữa nghĩa trang gây tranh cãi


Thứ 3, 11/09/2018 | 13:16


Một nghĩa trang công cộng ở Jakarta trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội từ đoạn video ghi lại cảnh ban nhạc biểu diễn tại đây.

Một nghĩa trang công cộng ở Jakarta trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội từ đoạn video ghi lại cảnh ban nhạc biểu diễn tại đây.

Hình ảnh buổi biểu diễn tại nghĩa trang gây tranh cãi - Ảnh: Twitter

Nghĩa trang công cộng ở Jakarta không chỉ là nơi an nghỉ cuối cùng với nhiều người quá cố mà còn là địa điểm tổ chức tiệc với nhạc sống sôi động.

Đoạn video ghi lại buổi biểu diễn ca nhạc được tổ chức trên sân khấu dựng lên giữa các hàng mộ được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Một người dùng Twitter có tài khoản Yuwandi đã tải video này lên Twitter vào ngày 8/9 vừa qua, cho thấy một nữ ca sĩ mặc đồ bó sát biểu diễn hăng say và nhiều khán giả nhảy múa bên dưới.

Người dùng đã viết trong chú thích từ Kondangan (tham dự một bữa tiệc) nhằm ám chỉ về các buổi lễ truyền thống, thường là đám cưới hoặc lễ cắt bao quy đầu tại Indonesia, được tổ chức ở nơi công cộng.

Bài đăng này đã được chia sẻ hơn 4.000 lần và gây ra tranh cãi gay gắt từ cư dân mạng. Theo kompas.com, chương trình đã diễn ra tại nghĩa trang công cộng Pondok Kelapa ở Đông Jakarta.

Một thành viên của ban nhạc Bofita Entertainment là người biểu diễn trên video, được xác định tên là Boih, cho biết buổi biểu diễn kéo dài cho tới nửa đêm.

Ông cho biết ban nhạc không lo ngại về việc chương trình thực hiện tại một nghĩa trang công cộng để kỷ niệm nghi lễ cắt bao quy đầu của một cậu bé sống gần đó.

"Chúng tôi không quan trọng địa điểm biểu diễn, miễn là thanh toán thù lao đầy đủ và nhanh chóng", ông nói thêm.

Thu Phương (Theo TheStar)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-nhac-indonesia-bieu-dien-giua-nghia-trang-gay-tranh-cai-a243596.html