+Aa-
    Zalo

    “Bản sao Khánh Ly” từng bị từ chối khi xin hát vì ngoại hình “xoàng"

    ĐS&PL "Bản sao Khánh Ly" Ánh Nguyệt với giọng ca trầm khàn đặc biệt hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân Ca sĩ thần tượng.

    "Bản sao Khánh Ly" Ánh Nguyệt với giọng ca trầm khàn đặc biệt hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân Ca sĩ thần tượng.

    Ca sĩ thần tượng đang đi đến điểm cuối của hành trình với đêm chung kết sẽ được diễn ra vào thứ 7, ngày 6/10 sắp tới. Trước khi đêm diễn quan trọng nhất của cuộc thi diễn ra, nhiều khán giả đã lựa chọn riêng cho mình một quán quân trong tim. Và có lẽ, nữ thí sinh Ánh Nguyệt - bản sao của danh ca Khánh Ly đã trở thành sự lựa chọn của không ít người xem cho ngôi vị cao nhất.

    Ánh Nguyệt hóa thân thành Khánh Ly trong chương trình Ca sĩ thần tượng.

    Qua từng vòng thi, “giọng ca phố núi” từng bước hoàn thiện bản thân và đã có màn biểu diễn thành công, đón nhận được nhiều lời khen tặng của ban giám khảo chương trình.

    Còn nhớ trong những tập đầu tiên của Ca sĩ thần tượng, Ánh Nguyệt đã thực sự gây sửng sốt khi cất lên những giai điệu đầu tiên. Ở thời điểm ấy, Trấn Thành đã dành cho Ánh Nguyệt những lời "có cánh": “Chất giọng của bạn rất cổ điển, tương đồng với âm sắc của cô Khánh Ly ngày xưa. Khi tiếng hát cất lên, bạn truyền tải được linh hồn của bài hát. Nhắm mắt lại nghe đúng như một danh ca hát".

    Dù vậy, Ánh Nguyệt không phải hoàn toàn mô phỏng giọng hát Khánh Ly, chất giọng trời sinh của cô vẫn đủ cuốn hút để khán giả đắm chìm vào không gian mà "sơn nữ du ca" tạo ra. So với chất giọng trầm khàn đặc trưng của danh ca Khánh Ly, giọng ca Ánh Nguyệt vang, sáng và sắc bén và có hào quang, sưởi ấm cho khán giả.

    Ánh Nguyệt chia sẻ, cô đã trải qua những thăng trầm, khốn khó giữa đất Sài thành những ngày đầu vào đây lập nghiệp. Không có lợi thế về ngoại hình, Ánh Nguyệt chỉ có duy nhất giọng hát thiên phú để chinh phục khán - thính giả.

    Yếu tố cần và đủ để dấn vào showbiz tôi đều không có, trong khi chưa ai biết đến giọng hát của mình để mà đón nhận. Tôi đi xin hát ở nhiều nơi và bị từ chối không thương tiếc cũng bởi ngoại hình “xoàng” quá. Có nhiều đêm, tôi mượn xe của ba chạy từ Thủ Đức lên trung tâm TP. Hồ Chí Minh, xin được hát ở phòng trà rồi nhưng phải đợi mọi người hát hết, không còn ai hát nữa mới tới lượt mình với mức cát sê 150 ngàn đồng/đêm” - Ánh Nguyệt kể lại.

    Sau này, dù cơ duyên khiến Ánh Nguyệt có được cuộc sống bớt vất vả hơn, nhưng niềm đam mê và nhiệt huyết dành cho âm nhạc thì chưa từng thay đổi.

    Tham gia Ca sĩ thần tượng là nhờ một người bạn giới thiệu, Ánh Nguyệt cũng chẳng mảy may “chạnh lòng” khi được nhắc đến là “bản sao” của một ca sĩ khác.

    Nguyệt nghĩ ràng được hoá thân thành đại thụ của nhạc Trịnh, được trình diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô, lại được khán giả nhớ đến, thậm chí gọi là “bản sao” cũng là một vinh hạnh đối với mình. Nguyệt cảm thấy hạnh phúc vì mình đã hoá thân thành công vào nhân vật và vinh hạnh hơn nữa, thần tượng của mình...là một danh ca!” – nữ thí sinh tâm sự.

    Ánh Nguyệt vẫn luôn dành sự kính trọng đặc biệt cho danh ca Khánh Ly.

    Ánh Nguyệt hiện đang điều trị một căn bệnh nan y, cô đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật và đang bồi dưỡng sức khỏe để sẵn sàng cho lần phẫu thuật thứ 3. Dù vậy, nữ thí sinh vẫn miệt mài luyện tập để chuẩn bị cho đêm chung kết với sự hỗ trợ của thuốc chuyên khoa và bác sĩ.

    Bản thân Ánh Nguyệt không quá đặt nặng mục tiêu thành tích trong cuộc thi. “Bản sao” Khánh Ly tâm sự, đã vào đến chung kết, cô cảm thấy những bạn thí sinh khác đều rất giỏi, rất đam mê và sự khích lệ, hướng dẫn của ban giám khảo cũng như tình cảm của người hâm mộ đã giúp họ có thêm động lực, sự tự tin để vững tin hơn trong chặng đường cuối cùng này.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-sao-khanh-ly-tung-bi-tu-choi-khi-xin-hat-vi-ngoai-hinh-xoang-a246552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan