Băng Di "Gạo nếp gạo tẻ" được bạn trai bảo vệ trước tin đồn "mua vai diễn"


Thứ 5, 27/09/2018 | 04:07


Cùng sự kiện

"Nếu mọi người cho rằng tôi có nhiều tiền để mua vai diễn cho Băng Di trong 'Gạo nếp gạo tẻ' thì tất cả đã nhầm rồi đấy!" - bạn trai của Băng Di khẳng định.

"Nếu mọi người cho rằng tôi có nhiều tiền để mua vai diễn cho Băng Di trong 'Gạo nếp gạo tẻ' thì tất cả đã nhầm rồi đấy!" - bạn trai của Băng Di khẳng định.

Với sự nổi tiếng của bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" trong thời gian vừa qua, dàn diễn viên trong phim cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Băng Di nhận được sự quan tâm đặc biệt kể từ khi tham gia "Gạo nếp gạo tẻ".

Băng Di - mỹ nữ sang chảnh bậc nhất trong "Gạo nếp gạo tẻ" cũng vì vậy mà vướng phải nhiều tin đồn thất thiệt, trong đó có cả việc bị đồn cô nhờ đại gia chống lưng, được cho tiền mới sở hữu những thành công hiện tại. 

Dù đã từng lên tiếng về sự việc này, Băng Di vẫn không khỏi khó chịu trước những lời đồn nhằm vào mình. Mới đây, bạn trai doanh nhân của nữ diễn viên cũng chính thức lên tiếng về vấn đề này, thể hiện sự bảo vệ dành cho Băng Di.

"Hãy để tôi làm rõ vài tin đồn ở đây.

Nếu mọi người cho rằng tôi có nhiều tiền để mua vai diễn cho Băng Di trong 'Gạo nếp gạo tẻ' thì tất cả đã nhầm rồi đấy.

Nếu mọi người nói rằng nhờ có tôi mà cô ấy sở hữu mọi thành công hiện tại, họ đã sai rồi.

Tất cả những thành công và sự nổi tiếng mà Băng Di có đều là nhờ nỗ lực của cô ấy. Kể cả tôi có mua vai diễn cho cô ấy thì mọi người nên nhớ rằng tiền không thể mua được tài năng và đã có rất nhiều minh chứng cho điều đó" - Justin H Chiêm phủ định mọi tin đồn về việc anh trả tiền để bạn gái có được thành công.

"Cô ấy được như ngày hôm nay là vì Băng Di là một chiến binh, một kẻ chinh phục, một người luôn đi theo những mục tiêu đã được định sẵn và không bao giờ chọn cách dễ dàng" - Justin H Chiêm dành nhiều lời "có cánh" cho bạn gái.

Băng Di và bạn trai doanh nhân Justin H Chiêm.

"Nhưng quan trọng nhất, sẽ có người động viên mỗi khi cô ấy mệt mỏi, tin tưởng cô ấy khi không ai tin, đỡ cô ấy dậy mỗi khi ngã xuống. Một người bạn trai luôn theo dõi, ủng hộ mọi việc cô ấy làm" - Justin H Chiêm nói.

Cuối chia sẻ của mình, bạn trai Băng Di cũng nhắn nhủ đến nữ diễn viên rằng cô được như ngày hôm nay là do chính bản thân làm nên, vì vậy đừng bao giờ để ý đến những lời người khác nói về mình.

Gần đây, khi tham gia một chương trình truyền cảm hứng cho sinh viên, Băng Di đã chia sẻ về hành trình "thoát nghèo" của mình: “Với Băng Di, bí quyết để thành công của con người không phải 100% nằm ở năng lực mà còn là cách đối nhân xử thế. Người có tài mà không có tâm cũng không thể nào thành công”.

Băng Di cũng không ngại kể mình từng tự ti, bị bạn bè coi thường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cô từng phải đi bán cơm, làm lễ tân cho studio ảnh cưới phụ giúp bố mẹ.

Vì nỗi sợ nghèo và khát khao làm giàu từ bé đã đưa Di đến với vị trí như hôm nay. Di đã vượt qua cái nghèo bằng chính sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân. Chỉ cần các bạn dám nghĩ dám làm, các bạn xứng đáng có cuộc sống như các bạn mơ ước” - Băng Di khẳng định.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-di-gao-nep-gao-te-duoc-ban-trai-bao-ve-truoc-tin-don-mua-vai-dien-a245586.html