Bảo Anh bật khóc nói về lý do chia tay Hồ Quang Hiếu


Thứ 6, 20/10/2017 | 04:15


Cùng sự kiện

Dù đã chia tay, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn dành những lời tốt đẹp cho đối phương khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối một cặp đôi đẹp.

Dù đã chia tay, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn dành những lời tốt đẹp cho đối phương khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối một cặp đôi đẹp.

Tin tức Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chia tay sau 2 năm hẹn hò khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa tiếc nuối. Đã từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop, đã từng cùng sánh bước bên nhau và chia sẻ nhiều giây phút vui buồn, kể cả sau khi chia tay, cặp đôi vẫn còn dành những tình cảm trân trọng cho đối phương.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu khi còn mặn nồng.

Trong thông báo chia tay trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu dành những lời khen cho bạn gái cũ, khi khen ngợi cô là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên mọi phương diện đối với anh. Nếu cho lựa chọn một lần nữa, nam ca sĩ vẫn sẽ chọn Bảo Anh.

Anh cho biết, lý do hai người chia tay là không còn đồng điệu về khoảng cách và quan niệm sống.

Về phần Bảo Anh, khi nhận lời phỏng vấn của Tri Thức Trực Tuyến về chuyện tình đã qua, cô đã xúc động đến bật khóc.

Ngay từ đầu Bảo Anh đã khẳng định lý do chia tay: "Sai ở cách yêu. Bởi vì mình không có cho người kia thấy được mình là người quan trọng trong cuộc đời của người ta. Bảo Anh không cho anh Hiếu thấy được Bảo Anh là người quan trọng".

Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn khẳng định tình yêu với Hồ Quang Hiếu là một mối tình đẹp, bắt đầu đẹp và kết thúc cũng nên đẹp đẽ.

Khi được hỏi cảm giác như thế nào khi đọc dòng chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cho biết: "Mâu thuẫn của cả hai xảy ra một thời gian rồi. Khi Bảo Anh thấy dòng chia sẻ của anh Hiếu thì cảm giác đau lòng là đầu tiên. Đó chỉ là cảm xúc tức thời tại thời điểm đó thôi. Sau đó thì mình nghĩ, chuyện tình cảm nó quan trọng nhưng không phải là tất cả trong cuộc sống của mình. Tình yêu cũng không phải là mãi mãi. Có chia tay thì vẫn phải sống, vẫn phải ăn, làm việc chưa không thể nào hoài niệm mối tình đó mãi được".

Chia sẻ về việc chia tay, nữ ca sĩ cho biết: "Lựa chọn sự chia tay thì hai đứa đều buồn. Cả hai hiểu được vấn đề nằm ở đâu và cách giải quyết của hai đứa cho cả hai cơ hội bước tiếp và không có nhau. Chuyện kết hôn, sinh con, có gia đình không chỉ đơn thuần có tình yêu là đủ, nó còn nhiều thứ cùng đồng cảm với nhau trên chặng đường rất dài".

Trước đây, Bảo Anh chưa từng nghĩ đến tương lai dài, yêu chỉ biết yêu. Nhưng đến khi yêu Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ lại suy nghĩ nhiều hơn. Bảo Anh thường suy nghĩ rằng nếu về chung nhà với bạn trai thì sẽ như thế nào. Cô cho biết mình đã chuẩn bị cho điều này.

Đáng tiếc, người hâm mộ lại không thấy được cái kết viên mãn của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Dù vậy, cách cư xử văn mình khi chia tay và những trân trọng dành cho người cũ mà cả hai thể hiện vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-bat-khoc-noi-ve-ly-do-chia-tay-ho-quang-hieu-a205975.html