Bảo Thy "liều mạng" mang điệu múa "khó nhất thế giới" làm mê hoặc khán giả


Thứ 7, 08/04/2017 | 03:21


Cùng sự kiện

Bảo Thy, lựa chọn ca khúc nổi tiếng của Thùy Chi mang tên "Giấc mơ trưa" Bảo Thy đã mang đến một không gian nhẹ nhàng, bay bổng và đậm chất Việt Nam.

Bảo Thy, lựa chọn ca khúc nổi tiếng của Thùy Chi mang tên "Giấc mơ trưa" Bảo Thy đã mang đến một không gian nhẹ nhàng, bay bổng và đậm chất Việt Nam.

Tối 7/4, tập 12 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Chặng đua nước nút, và với chủ đề âm nhạc World music, 5 chiến binh tài năng nhất là Bảo Thy, Hương Giang, S.T, Yến Trang và nhóm Tronie - MiA đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn mang đậm âm hưởng nhạc truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo chính là 3 nhạc sĩ nổi tiếng Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh và giám khảo khách mời ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Bảo Thy hóa nàng sen tỏa ngát hương bằng điệu múa "khó nhất thế giới" tại Remix New Generation

Mở màn đêm thi là team Bảo Thy, lựa chọn ca khúc nổi tiếng của Thùy Chi mang tên "Giấc mơ trưa" Bảo Thy đã mang đến một không gian nhẹ nhàng, bay bổng và đậm chất Việt Nam. "Công chúa bong bóng" đưa khán giả vào giấc mơ của mình khi hóa thân thành một đóa hoa sen trắng ngát hương, thể hiện những điệu múa dân gian uyển chuyển say lòng người. Đặc biệt, Bảo Thy đã mang đến một điểm nhấn mạnh mẽ khi thể hiện điệu múa "khó nhất thế giới", trong một cái lồng "nhụy hoa sen" lấp lánh Bảo Thy đã phải giữ thăng bằng và xoay mình liên tục tạo hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. 


Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét: "Chị biết Bảo Thy từ lâu rồi, khi xem em trình diễn chị rất ngỡ ngàng, một sự thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Phần trình diễn của em rất hoàn hảo, bài hát lựa chọn thông minh, cách phối nhạc, biên đạo làm nên hiệu ứng rất đẹp, long lanh, một phần mở màn rất tuyệt vời".

Giám khảo Dương Khắc Linh cảm thấy "chưa đã" muốn xem nhiều hơn nữa và dành lời khen cho sự sáng tạo của team Bảo Thy. Giám khảo Lưu Thiên Hương cảm thấy bài hát rất phù hợp với chất giọng của "công chúa bong bóng" và khen phần dàn dựng rất bắt mắt, riêng âm nhạc có rất nhiều cung bậc rất hay.

Đặc biệt, cô dành lời khen cho sự "lột xác" ngày càng nghệ thuật hơn của Bảo Thy. Giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng thời điểm này Bảo Thy tham gia Remix hoàn toàn hợp lý và chia sẻ tiết mục của cả team đã mang đến rất nhiều cảm xúc. Kết quả, team Bảo Thy nhận được 38.5 điểm từ giám khảo.

Dẫn khán giả đến với Mông Cổ, Tronie - MiA khiến Hồ Quỳnh Hương nổi da gà với câu thần chú "baba masum"

Tiếp đến là phần thi của Tronie - MiA, nhóm thể hiện ca khúc "Người về từ lòng đất", đưa khán giả  đến với đất nước Mông Cổ và cuộc truy tìm người bí ẩn mang mặt nạ đen. MiA hóa thân thành một "ma nữ" cùng Tronie đốt nóng sân khấu với những vũ đạo mạnh mẽ, lôi cuốn. Đặc biệt, cả team còn mang đến một câu thần chú độc đáo, bắt tai hứa hẹn sẽ "gây sốt" trong thời gian sắp tới.

Giám khảo Dương Khắc Linh hào hứng chia sẻ đây là  tiết mục "quá hay" xem rất hồi hợp. Giám khảo Lưu Thiên Hương đánh giá cao tinh thần làm việc của nhóm, các nhạc cụ dân tộc cho vào rất hợp lý. Giám khảo Hồ Hoài Anh cảm nhận chủ đề nhóm mang đến rất hợp với World music và đã làm rất tốt. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho rằng câu thần chú cũng khiến người xem hơi nổi da gà và một tiết mục tràn đầy sức sống, sáng tạo. Kết quả, nhóm nhận được 39.0 điểm từ giám khảo.

Yến Trang hóa "tiên nữ" múa sen ở chốn bồng lai tiên cảnh "mê hoặc" khán giả tại Remix new Generation

Remix New Generation đưa khán giả lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với tiết mục của team Yến Trang mang tên "Chốn bồng lai". Yến Trang hóa thân thành một tiên nữ xinh đẹp như một đóa sen hồng ngát hương, thể hiện những điệu múa uyển chuyển, bay bổng kết hợp cùng âm nhạc mang âm hưởng phật giáo Việt Nam khiến người xem như đang ở cõi tiên. Đặc biệt, điểm nhấn của team Yến Trang là những màn tung dải lụa hồng vô cùng đẹp mắt, hình ảnh non sông, những dãy núi hùng vĩ hiện cũng mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc.


Giám khảo Hồ Hoài Anh dành lời khen cho phần dàn dựng rất đẹp và hợp với nhạc của team Yến Trang. Hồ Quỳnh hương cũng không ngần ngại dành lời "có cánh" cho Yến Trang vì múa rất đẹp, tuy nhiên cô cần một ý tưởng gì mới lạ hơn. Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng đây là một tiết mục rất "dễ chịu". Giám khảo Lưu Thiên Hương dành lời khen cho biên đạo Lan Nhi về phần dàn dựng rất xuất sắc. Kết quả, team Yến Trang nhận được 37.0 điểm từ giám khảo.

Hương Giang mang sáng tác mới đậm chất dân gian chinh phục khán giả tại đêm nhạc World music Remix 

Với chủ đề World music, team Hương Giang mang đến tiết mục "Gấm" một ca khúc do chính Hương Giang sáng tác mang đậm màu sắc dân gian Việt Nam. Âm nhạc của team Hương Giang kết hợp rất nhiều nhạc cụ dân tộc khiến người nghe rất thích thú. Giọng ca "Ngay dưới hiên nhà" vẫn giữ hình ảnh cuốn hút, quyến rũ và là một đóa sen ngọt ngào tiếp theo trên sân khấu Remix. Nữ ca sĩ đã thể hiện những điệu múa uyển chuyển không thua kém gì Bảo Thy và Yến Trang.


Giám khảo Lưu Thiên Hương dành lời khen cho khả năng sáng tác của Hương Giang và cảm thấy rất thích ca khúc "Gấm", một tiết mục rất Việt Nam. Giám khảo Hồ Hoài Anh hy vọng nếu có cơ hội bước tiếp vào vòng trong nhóm sẽ giữ được năng lượng để cống hiến cho khán giả. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ cô cảm thấy rất "thán phục" sự cống hiến của team Hương Giang cũng như những team còn lại. Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng nhóm cần thêm sự sáng tạo, và nếu nhóm diễn một bài có tiết tấu nhanh sẽ phù hợp hơn. Kết quả, team Hương Giang nhận được 37.0 điểm từ hội đồng giám khảo.

S.T mượn hit của Hoàng Thùy Linh làm bùng nổ đêm nhạc World music tại đất nước Ấn Độ

Tiết mục cuối cùng đến từ team S.T. Những "chàng trai tháng 12" đưa khán giả đến với đất nước Ấn Độ qua ca khúc nổi tiếng của Hoàng Thùy Linh mang tên "Rơi". Bản hít đình đám được khoác lên mình một "chiếc áo" mới mang đậm âm hưởng nhạc Ấn Độ. Đặc biệt, S.T hóa thân thành "Hoàng tử" điển trai và thể hiện những điệu nhảy đặc trưng "đốt nóng" toàn bộ sân khấu. Khán giả như đang lạc vào một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất tại đất nước dẫn đầu ngành công nghiệp Bollywood. Một tiết mục khép lại chương trình vô cùng ấn tượng.


Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng S.T rất may mắn khi có Nimbia, một producer tài giỏi. Giám khảo Lưu Thiên Hương cũng dành lời "có cánh" cho Nimbia và cảm thấy rất "đã", cô khâm phục khả năng của S.T và trân trọng sự nỗ lực của team khi mang đến một tiết mục rất nghệ thuật. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cảm thấy tràn đầy sức sống khi xem tiết mục của S.T. Hồ Hoài Anh chia sẻ nhóm đã mang đến rất nhiều điểm nhấn và chọn chủ đề rất phù hợp, đáp ứng được yếu tố giải trí. Sau chương trình này, Hồ Hoài Anh nghĩ vị trí của S.T trong showbiz sẽ "lên rất nhiều". Kết quả, team S.T đã nhận số điểm cao nhất đêm thi là 39.5 điểm.

Trước khi đến với kết quả, sân khấu Remix chào đón sự xuất hiện của cựu thí sinh Remix mùa đầu tiên Bảo Anh. Nữ ca sĩ mang đến ca khúc "In the night" và đốt nóng sân khấu với những vũ đạo quyến rũ, nóng bỏng.

5 đội thi cùng nhau bước ra sân khấu để nhận kết quả. Với số điểm quy đổi từ giám khảo và bình chọn khán giả, thứ tự các đội thi trong đêm là S.T, Bảo Thy, nhóm Tronie - MiA, Yến Trang, Hương Giang. Với số điểm thấp nhất, team Hương Giang là đội thi tiếp theo phải chia tay với chương trình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-lieu-mang-mang-dieu-mua-kho-nhat-the-gioi-lam-me-hoac-khan-gia-a186626.html