+Aa-
    Zalo

    Báo Trung Quốc tin Quang Hải có thể trở thành Son Heung-min thứ 2

    ĐS&PL Báo chí Trung Quốc tin rằng, nếu được phát triển đúng hướng, Quang Hải hoàn toàn có thể phát triển tới đẳng cấp của Son Heung-min trong tương lai.

    Báo chí Trung Quốc tin rằng, nếu được phát triển đúng hướng, Quang Hải hoàn toàn có thể phát triển tới đẳng cấp của Son Heung-min trong tương lai.

    Báo chí châu Á tiếp tục dành sự ưu ái cho Nguyễn Quang Hải - Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 khi liên tục có những bài viết ca ngợi khả năng đồng thời dự đoán hướng phát triển của cầu thủ này trong tương lai.

    Quang Hải nhận được sự quan tâm lớn của báo châu Á nhờ thể hiện xuất sắc trong năm 2018. Ảnh: Lao Động

    Đặc biệt, trang Sina (Trung Quốc) còn chỉ ra rằng, cầu thủ người Đông Anh có thể đạt tới tầm của Son Heung-min nếu như có sự đầu tư đúng hướng.

    Sina xếp Quang Hải vào một trong những cầu thủ châu Á đủ sức chơi bóng ở châu Âu sau Asian Cup 2019. Bài báo viết: "Nguyễn Quang Hải đã trải qua năm 2018 thực sự ấn tượng. Cầu thủ này đã sắm vai nhạc trưởng, dẫn dắt đội U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á và được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ châu Á xuất sắc nhất năm 2018.

    Trong thời gian qua, người ta đã thấy xuất hiện nhiều thông tin Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB ở Tây Á hay Nhật Bản. Nếu thi đấu chói sáng ở Asian Cup 2019, tiền vệ này có thể được các tuyển trạch viên ở châu Âu để mắt tới.

    Thậm chí, nếu được phát triển đúng hướng, Quang Hải hoàn toàn có thể phát triển tới đẳng cấp của Son Heung Min trong tương lai".

    Trong khi đó, cây bút John Duerden của Fox Sports Asia tin rằng Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Asian Cup 2019.

    Duerden nhận định, Quang Hải rất có tiềm năng trở thành ngôi sao tại Asian Cup 2019. Thậm chí, trong top 15 cầu thủ hay nhất châu Á của năm 2018 do truyền thông châu Á bình chọn, tiền vệ sinh năm 1997 cũng góp mặt và đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng.

    Fox Sports Asia một lần nữa đặt ra khả năng thi đấu tại nước ngoài của Quang Hải đồng thời cho rằng ĐT Việt Nam sáng cửa vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 với dàn cầu thủ trẻ nhiều khát khao của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-trung-quoc-tin-quang-hai-co-the-tro-thanh-son-heung-min-thu-2-a257346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan