Bắt 3 bảo vệ đưa khán giả không có vé vào sân Mỹ Đình xem trận bán kết AFF Cup


Thứ 6, 07/12/2018 | 03:13


Cùng sự kiện

Lợi dụng tình trạng hàng ngàn CĐV tập trung trước sân Mỹ Đình, nhóm bảo vệ đã đưa các khán giả không có vé vào sân rồi ăn chia tiền.

Lợi dụng tình trạng hàng ngàn CĐV tập trung trước sân Mỹ Đình, nhóm bảo vệ đã đưa các khán giả không có vé vào sân rồi ăn chia tiền.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h, ngày 6/12, trước khi diễn ra trận đấu bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên SVĐ Mỹ Đình, trong khi làm nhiệm vụ, đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã phát hiện nhiều khán giả vào sân không có vé nên lập tức triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phát hiện nhóm bảo vệ có liên quan trực tiếp đến sự việc.

Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa nhóm nhân viên bảo vệ của Công ty KTC về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

Nhóm bảo vệ đưa khán giả không có vé vào sân Mỹ Đình. Ảnh: Saostar

Qua điều tra ban đầu, công an xác định đối tượng Nguyễn Long An (trú tại Kinh Môn, Hải Dương) là lao động thời vụ (làm theo giờ) của Công ty KTC với nhiệm vụ soát vé.

Khi làm việc, An quen với Dũng và 2 người thỏa thuận sẽ đưa khán giả không có vé vào sân và sẽ được chia tiền.

Cùng tổ bảo vệ với An có Đào Quang Trường (trú tại Uông Bí, Quảng Ninh - lao động thời vụ) và Nguyễn Ngọc Lân (trú tại Đông Anh, Hà Nội) là nhân viên chính thức của Công ty KTC.

Sau khi đã đạt được thống nhất, lợi dụng tình hình CĐV tập trung đông tại sân Mỹ Đình, 3 đối tượng An, Trường và Lân đã đưa khách của Dũng vào sân rồi sẽ nhận tiền sau. Tuy nhiên, khi vụ việc đang diễn ra thì đã bị phát hiện.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-3-bao-ve-dua-khan-gia-khong-co-ve-vao-san-my-dinh-xem-tran-ban-ket-aff-cup-a254119.html