+Aa-
    Zalo

    Bất chấp bị Duy Phương khởi kiện, Sau ánh hào quang vẫn lên sóng bình thường

    ĐS&PL Tập 11 chương trình Sau ánh hào quang đã lên sóng tối qua, bất chấp lùm xùm với nghệ sĩ Duy Phương.

    Tập 11 chương trình Sau ánh hào quang đã lên sóng tối qua, bất chấp lùm xùm với nghệ sĩ Duy Phương.

    Thời gian vừa qua, chương trình Sau ánh hào quang trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận khi để xảy ra vụ lùm xùm của hai nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương.

    Với câu chuyện đầy nước mắt được Lê Giang chia sẻ trong tập 10 chương trình về chuyện bị chồng cũ bạo hành, nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng phủ nhận câu chuyện của vợ cũ và bức xúc cách làm của nhà sản xuất khi đưa tin một chiều làm ảnh hưởng tới danh dự của ông.

    Nghệ sĩ Duy Phương búc xúc sau tập 10 Sau ánh hào quang.

    Trái ngược với những xúc động, cảm thông từ nhiều câu chuyện trước đó, vụ lùm xùm này khiến Sau ánh hào quang đã vấp phải ý kiến phản đối của nhiều nghệ sĩ và cả khán giả. Nhiều người cho rằng chương trình nợ nghệ sĩ Duy Phương một lời xin lỗi, nhưng đơn vị sản xuất lại chỉ có động thái gỡ bỏ talkshow mà Lê Giang làm khách mời khỏi kênh YouTube chính thức.

    Ở vào thời điểm Duy Phương lên tiếng bức xúc vì chương trình, nhà sản xuất Sau ánh hào quang đã phản hồi dư luận rằng: “Đó là chuyện riêng của hai anh chị nên chúng tôi không thể đại diện để phát ngôn gì về cuộc sống của cả hai. Chương trình chỉ là nhịp cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả để công chúng hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ”.

    Hôm qua, ngày 11/12, Sau ánh hào quang vẫn lên sóng bình thường với khách mời là nghệ sĩ Bạch Long với những lời kể về cuộc đời đầy gian truân của ông.

    Tập 11 Sau ánh hào quang với khách mời là nghệ sĩ Bạch Long.

    Danh hài nổi tiếng một thời giờ đã 64 tuổi nhưng vẫn ở nhà thuê và đang mở quán nhậu ở quận 6, TP.HCM. Ông cho biết, những thông tin một chiều, không chính xác mà vợ cũ Lê Giang chia sẻ trên truyền hình đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh. Cụ thể, Duy Phương mất ngủ nhiều đêm, sức khỏe giảm sút, công việc kinh doanh bị tác động xấu.

    Để bảo vệ danh dự, danh hài đã làm việc với luật sư Nguyễn Khắc Cường. Sáng 11/12, luật sư của Duy Phương đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quang - Công ty Đông Tây Promotion về việc đưa thông tin sai, một chiều gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của mình và yêu cầu hai đơn vị này phải bồi thường thiệt hại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-bi-duy-phuong-khoi-kien-sau-anh-hao-quang-van-len-song-binh-thuong-a212589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan