Bật cười khi Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn tìm mọi cách dỗ dành em bé khóc


Thứ 5, 26/07/2018 | 02:25


Cùng sự kiện

Các gia đình Khi Đàn Ông Mang Bầu sẽ bước đến thử thách hóa thân thành những thầy giáo, cô giáo lớp mầm non.

Sau những bài học thú vị về việc tắm cho em bé và xử lý các tình huống về những khó khăn mà bà bầu trải qua, các gia đình Khi Đàn Ông Mang Bầu sẽ bước đến thử thách hóa thân thành những thầy giáo, cô giáo lớp mầm non.

Thử thách này sẽ giúp khán giả phần nào hiểu về tâm lý của các em nhỏ và những bài học về việc dỗ dành em bé khi khóc. Đây là công việc nghe qua thì rất dễ dàng nhưng lại vô cùng khó khăn. Trong đoạn trailer tập 10 vừa được hé lộ, có thể thấy các gia đình đã phải vật vã và tốn nhiều công sức để hoàn thành thử thách. Trấn Thành và Hari rất tự tin khi cho biết việc chơi đùa cùng các bé đối với cả hai khá ổn. Tuy nhiên, hình ảnh Trấn Thành "nằm dài" trên sàn nhà, mắt nhắm mắt mở vì quá mệt mỏi, xung quanh là tiếng khóc, tiếng cười của em bé khiến khán giả không nhịn được cười. 

Gia đình Kỳ-Vỹ đang muốn quay trở về tuổi thơ khi múa hát và chơi đồ hàng cùng các bé.

Với Hương Giang sau một thời gian chơi đùa cùng các bé, cô mệt mỏi cho biết: "Theo Giang công việc cực nhất chính là giáo viên trông trẻ, cực quá và còn nằm ngoài kiểm soát của mình". Và lần đầu tiên, khán giả sẽ thấy "soái ca" Hứa Vĩ Văn quay trở về tuổi thơ khi múa hát và chơi đồ hàng cùng các bé. Trường Giang lại gây ấn tượng mạnh khi có cách hướng dẫn các bé vô cùng gần gũi và vui nhộn.

Trấn Thành - Hari cũng phải "bó tay" trước độ "lơ đẹp" của các em nhỏ.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn dạy các bé múa trên nền nhạc sôi động. Đây là lợi thế của Trấn Thành - Hari nhưng cả hai cũng phải "bó tay" trước độ "lơ đẹp" của các em nhỏ. Riêng Hương Giang, cô đã dùng việc múa hát để làm quen với các bé, tuy nhiên các bé đã rất bất ngờ vì chưa kịp thích nghi. Trường Giang đã phải nói thay lời các bé: "Cô ơi, các con đang sợ" khiến khán giả bật cười thích thú.

Trường Giang có vẻ rất thích thú với thử thách này.

Với thử thách vô cùng hấp dẫn, gia đình nào sẽ giành chiến thắng và chiếm được tình cảm của các bé nhiều nhất. Tập 10 ManBirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 26/7 trên kênh VTV3 .

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-khi-tran-thanh-truong-giang-hua-vi-van-tim-moi-cach-do-danh-em-be-khoc-a237725.html