Bắt giữ hai đối tượng mang con đẻ đi bán với giá 10 triệu đồng


Thứ 5, 26/07/2018 | 11:39


Cùng sự kiện

Để có số tiền 10 triệu đồng, Trang và Thùy đã cùng nhau đem bán chính con đẻ của mình cho một người phụ nữ ở Trung Quốc.

Để có số tiền 10 triệu đồng, Trang và Thùy đã cùng nhau đem bán chính con đẻ của mình cho một người phụ nữ ở Trung Quốc.

Ngày 25/7, thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn cho biết đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ, bàn giao hai đối tượng có hành vi mua bán người qua biên giới cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hai đối tượng mang con đẻ đi bán với giá 10 triệu đồng bị lực lượng công an bắt giữ. Ảnh: Giao Thông

Đây là chuyên án do Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma phá án.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 24/7, tại khu vực mốc 1227 thuộc thôn Nà Quân, xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn, tổ kiểm soát cơ động của đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng gồm 1 nam và 1 nữ mang theo một bé gái khoảng 4 tuổi đang trên đường xuất cảnh trái phép qua biên giới.

Cháu gái 4 tuổi được xác minh là con đẻ của đối tượng Đặng Văn Thùy. Ảnh: TTXVN

Các đối tượng được xác định là Đằng Văn Thùy (SN 1968, trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Thị Trang (SN 1997, trú tại xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên)

Theo lời khai của đối tượng Đặng Văn Thùy, bé gái đi cùng tên là Đặng Thị K.L (SN 2014), là con đẻ của Thùy. Thùy và Trang thừa nhận đang trên đường đưa bé K.L sang Trung Quốc để giao cho một người phụ nữ Việt Nam lấy chồng bên Trung Quốc để nhận 10 triệu đồng.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-hai-doi-tuong-mang-con-de-di-ban-voi-gia-10-trieu-dong-a237811.html