Bắt giữ kẻ giết người, trốn nã suốt 24 năm trong vỏ bọc "con rể" người tình


Chủ nhật, 15/04/2018 | 02:51


Sau khi gây án giết người, Sơn bỏ trốn và sống dưới vỏ bọc "con rể" của người tình trong suốt nhiều năm.

Sau khi gây án giết người, Sơn bỏ trốn và sống dưới vỏ bọc "con rể" của người tình trong suốt nhiều năm.

Sáng 14/4, trung tá Huỳnh Thanh Quốc Việt, Đội trưởng Đội truy nã tội phạm, Công an TX.Vĩnh Châu (Sóc Trăng), cho biết đơn vị vừa tiến hành bắt giữ và bàn giao Thạch Sơn (41 tuổi, quê quán ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Biêu, Bạc Liêu) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng. Sơn là nghi phạm bị truy nã đặc biệt về hành vi giết người cách đây 24 năm.

Đối tượng Thạch Sơn.

Theo cơ quan điều tra, vào năm 1994, Thạch Sơn và đồng phạm đã gây ra vụ án giết người tại TX. Vĩnh Châu (Sóc Trăng), gây xôn xao dư luận.

Sau khi gây án xong, Sơn đã bỏ trốn sang Campuchia. Trong thời gian đó, anh ta có làm quen và chung sống với một người phụ nữ tên D. như vợ chồng.

Một thời gian sau, cả 2 cùng về quê chị D. tại ấp Biển Trên A, phường Vĩnh Phước, TX. Vĩnh Châu sinh sống.

Để qua mặt cơ quan chức năng, Sơn đã dùng hộ khẩu của con bà D., và khai tên là Sơn Sôl (con rể bà D.).

Tuy nhiên, ngày 12/4/2018, qua công tác kiểm tra hành chính, Công an phường Vĩnh Phước phát hiện dấu hiệu bất thường trên các loại giấy tờ tùy thân và tên gọi của đối tượng nên đã tiến hành xác minh, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định Sơn Sôl chính là Thạch Sơn, người thực hiện hành vi giết người tại địa bàn thị xã Vĩnh Châu cách đây 24 năm. Ngay sau đó, công an bắt giữ Thạch Sơn tại nhà của bà D.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-ke-giet-nguoi-tron-na-suot-24-nam-trong-vo-boc-con-re-nguoi-tinh-a226234.html