+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nam thanh niên ghen tuông, đâm thấu ngực bạn trai người yêu cũ

    ĐS&PL Do ghen tuông, Thuận rủ đồng bọn đến dằn mặt "tình địch". Sau một hồi cự cãi dẫn đến xô xát, trong lúc đôi co, Thuận đã dùng dao đâm nạn nhân gục xuống.

    Do ghen tuông, Thuận rủ đồng bọn đến dằn mặt "tình địch". Sau một hồi cự cãi dẫn đến xô xát, trong lúc đôi co, Thuận đã dùng dao đâm nạn nhân gục xuống.

    Ngày 27/3, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ 3 đối tượng Tạ Kim Thuận (SN 1998, quê tỉnh An Giang), Bùi Huy Định (SN 1989, quê tỉnh Nam Định), Đinh Hồng Giang (SN 1993, quê tỉnh Tuyên Quang) để điều tra xử lý hành vi giết người.

    Đối tượng Tạ Kim Thuận. Ảnh: Infonet

    Theo điều tra, khoảng 23 giờ ngày 25/3, anh H. cùng bạn gái là Nguyễn Thị Ngọc T. tổ chức nhậu với một số người bạn ở phòng trọ thuộc KP.Đông Tân (P.Dĩ An, TX.Dĩ An).

    Lúc này, Tạ Kim Thuận, người yêu cũ của T., phát hiện anh H. cùng nhậu với T. nên nảy sinh ghen tuông. Tên này sau đó đã rủ thêm đồng bọn đến gọi anh H. ra "dằn mặt". Tại đây, 2 bên xảy ra ẩu đả; Định và Giang đã xông vào giúp Thuận đánh anh H.

    Trong lúc hỗn chiến, Thuận dùng dao đâm vào ngực anh H. khiến nam thanh niên này nằm gục tại chỗ. Anh H. được người dân đưa đi bệnh viện Quận Đoàn 4, tỉnh Bình Dương cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Sau khi gây án, cả nhóm bỏ trốn tại hiện trường. Đến sáng 26/3, biết không thể thoát tội, các nghi can đến cơ quan công an đầu thú.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thuận khai nhận trực tiếp dùng dao đâm anh H. tử vong do ghen tuông.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nam-thanh-nien-ghen-tuong-dam-thau-nguc-ban-trai-nguoi-yeu-cu-a223972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan