+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ "nữ quái" mạo nhận là giám đốc sân bay Đà Nẵng, lừa đảo gần chục tỷ đồng

    ĐS&PL Tự nhận là Phó Tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng, có mối quan hệ thân thiết với nhiều lãnh đạo, Bình đã lừa đảo, chiếm đoạt gần chục tỷ của các nạn nhân.

    Tự nhận là Phó Tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng, có mối quan hệ thân thiết với nhiều lãnh đạo, Bình đã lừa đảo, chiếm đoạt gần chục tỷ của các nạn nhân.

    Mạo danh mình làm chức lớn ở Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Bình đã đi lừa đảo gần cả chục tỷ đồng của các nạn nhân. Ảnh: C.A

    Ngày 10/8, Phòng cảnh sát điều tra (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa khởi tố, bắt tạm giam Phạm Thị Bình (30 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo báo Công an TP.HCM, kết quả điều tra ban đầu cho biết, trong vòng ba năm (từ 2015 đến tháng 7/2018), Bình làm quen với nhiều người ở thành phố Hội An. Chị ta giới thiệu đang làm việc tại phòng nhân sự, lúc nói làm Phó Tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng. Người phụ nữ còn khoe quen biết với nhiều lãnh đạo cơ quan Trung ương, lãnh đạo các công ty lớn.

    Sau khi "khoa môi múa mép" khiến các nạn nhân bắt đầu tin tưởng mình, Bình lấy lý do cần tiền đóng cổ phần vào Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và ngỏ ý mượn tiền.

    Cụ thể, Bình đã chiếm đoạt của ông L.Q.T. (54 tuổi, trú phường Cẩm Châu, TP Hội An) hơn 4 tỷ đồng và bà L.T. X. (52 tuổi, trú phường Sơn Phong, TP Hội An) hơn 5 tỷ đồng.

    Sau một thời gian, khi các nạn nhân cảm thấy bất thường, làm đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, bắt giữ kẻ lừa đảo, VnExpress phản ánh.

    Phòng PC45 Công an tỉnh Quảng Nam thông báo ai là bị hại trong vụ án nói trên thì liên hệ đơn vị để trình báo, số điện thoại: 02353.852.594.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nu-quai-mao-nhan-la-giam-doc-san-bay-da-nang-lua-dao-gan-chuc-ty-dong-a239787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan