Bắt hai nghi phạm sát hại chủ nợ vì vay tiền cá độ bóng đá không thành


Thứ 6, 29/06/2018 | 12:58


Cùng sự kiện

Chủ nợ không cho vay tiền để cá độ bóng đá, nam thanh niên ở Quảng Nam đã dùng dao đâm 4 nhát khiến chủ nợ tử vong.

Chủ nợ không cho vay tiền để cá độ bóng đá, nam thanh niên ở Quảng Nam đã dùng dao đâm 4 nhát khiến chủ nợ tử vong.

Đối tượng Dũng tại cơ quan chức năng - Ảnh: vietnamnet.vn

Chiều nay, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị này vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tấn Dũng (SN 1984, trú xã Tam Thạnh, huyện Núi Thành, Quảng Nam) và Nguyễn Ngọc Trung (SN 1988, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) do liên quan đến vụ án mạng khiến một thanh niên 27 tuổi tử vong.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 27/6, Nguyễn Tấn Dũng cùng Nguyễn Ngọc Trung đi đến số nhà 348 đường Trần Cao Vân (P.Trường Xuân, TP.Tam Kỳ) gặp Hồ Việt Thắng (28 tuổi, ở P.Hòa Hương, TP.Tam Kỳ) để vay thêm tiền cá độ bóng đá World Cup.

Vì Dũng đã từng vay tiền của Thắng nhưng không trả, nên lần này Thắng không cho Dũng vay nữa, dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Trong lúc cãi vã, Dũng đã dùng dao thủ sẵn đâm 4 nhát vào người Thắng khiến Thắng gục ngã tại chỗ, còn Dũng và Trung bỏ trốn khỏi hiện trường. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên Thắng đã tử vong sau đó.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

NGUYỄN QUỲNH  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hai-nghi-pham-sat-hai-chu-no-vi-vay-tien-ca-do-bong-da-khong-thanh-a234764.html