+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lời khai của tài xế xe ba gác trộm ô tô tải chở đầy nước ngọt

    ĐS&PL Vũ khai nhận vốn là tài xế chạy xe ba gác máy chở giao nước ngọt cho khách. Vũ không có giấy phép lái xe tải và chưa từng lái xe tải lần nào.

    Vũ khai nhận vốn là tài xế chạy xe ba gác máy chở giao nước ngọt cho khách. Vũ không có giấy phép lái xe tải và chưa từng lái xe tải lần nào.

    Chiều 4/7, Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) tạm giữ Đặng Lâm Vũ (28 tuổi, ngụ huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp) về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Đối tượng Đặng Lâm Vũ - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, tổ tuần tra làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1 nhận được tin báo có kẻ trộm xe tải đang tẩu thoát từ TP.HCM về miền Tây.

    Đến khoảng 3h, CSGT ở Tiền Giang phát hiện xe tải giống đặc điểm đã được thông báo. Lúc đó, xe đang chạy ở xã Hậu Thành, huyện Cái Bè.

    Lực lượng tuần tra ra lệnh dừng ô tô tải và tài xế không xuất trình được giấy phép lái xe, chỉ đưa CMND mang tên Đặng Lâm Vũ.

    Tại cơ quan công an, nghi can Vũ khai trước đó vừa uống rượu vừa xem bóng đá cùng với một số tài xế của cơ sở nước ngọt của bà N.T.H.P ở quận 8, TP.HCM.

    Lợi dụng lúc một tài xế xe tải say rượu, Vũ lấy chìa khóa và trộm chiếc xe tải trên với ý định đưa về tỉnh Đồng Tháp để tìm mối bán lấy tiền tiêu xài nhưng trên đường về tới Tiền Giang thì bị bắt.

    Cũng theo công an, Vũ khai vốn là tài xế chạy xe ba gác máy chở giao nước ngọt cho khách hàng của cơ sở bà P., Vũ không có giấy phép lái xe tải và chưa từng lái xe tải lần nào.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-loi-khai-cua-tai-xe-xe-ba-gac-trom-o-to-tai-cho-day-nuoc-ngot-a235394.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan