Bất ngờ anh chàng treo biển "Vợ tôi ngốc lắm, cô ấy hay để xe thế này, hãy gọi cho tôi!"


Thứ 2, 11/12/2017 | 02:32


Dân mạng bất ngờ khi biết được lý do người đàn ông lại dán tấm biển trên kính xe otô với dòng chữ: "Vợ tôi ngốc lắm, cô ấy hay đỗ xe thế này!"

Dân mạng bất ngờ khi biết được lý do người đàn ông lại dán tấm biển trên kính xe ô tô với dòng chữ: "Vợ tôi ngốc lắm, cô ấy hay đỗ xe thế này! Phiền bác quá hãy gọi cho tôi... Tôi sẽ thay vợ dời xe đi chỗ khác. Xin cảm ơn".

Những năm gần đây, việc đậu đỗ ô tô bên đường không còn dễ dàng khi mà đâu đâu cũng là nhà, chỗ nào cũng là cửa hàng, cửa tiệm. Đã có không ít vụ ẩu đả, cãi vã chỉ vì đậu xe bên đường sai luật. Thế nhưng, cũng có khá nhiều mẩu chuyện hài hước xung quanh vấn đề này, thay vì cứ đỗ oto ở bất cứ vị trí nào mình muốn rồi rời đi, nhiều người lại viết lời nhắn vào giấy rồi dán trên xe để phòng trường hợp bất ngờ xảy ra.

Câu chuyện về người đàn ông ông cùng tấm bảng "Vợ tôi ngốc lắm, cô ấy hay đỗ xe thế này! Phiền bác quá hãy gọi cho tôi... Tôi sẽ thay vợ dời xe đi chỗ khác. Xin cảm ơn" đang trở thành đề tài được nhiều người quan tâm.

Tấm biển gây tò mò.

Theo như tìm hiểu, được biết chủ nhân của tấm biển hài hước này là anh Phạm Hữu Tuấn, sinh năm 1977, hiện là nhà thiết kế đồ họa tự do ở Hà Nội.

"Vợ tôi ngốc lắm, cô ấy hay đỗ xe thế này! Phiền bác quá hãy gọi cho tôi... Tôi sẽ thay vợ dời xe đi chỗ khác. Xin cảm ơn", lời nhắn được anh Tuấn đánh máy và dán cẩn thận lên cả kính trước và kính sau ô tô.

Anh Tuấn cho biết anh đã dán tờ giấy này được khoảng 3 tháng, và dán cố định lên trên kính. Lý do chính khiến anh làm như vậy vì không muốn làm phiền tới mọi người, và nhanh chóng biết những sự cố xảy ra với xe khi vô tình đỗ xe ở nơi không được phép.

Chủ nhân tấm biển cho hay anh đã xin phép vợ trước khi dán tấm biển có ghi danh bà xã.

"Tôi bắt đầu lái xe từ năm 2009. Ngay từ những ngày đầu, tôi đã dán những tờ giấy nhắn kiểu thế này. Ví dụ như 'Tôi đã đỗ xe ở đây, nếu có phiền làm ơn gọi cho tôi, tôi sẽ rời đi chỗ khác', hoặc 'Xin lỗi vì có việc gấp nên tôi đã đỗ xe ở đây, làm ơn gọi cho tôi theo số...'. Tôi rất ngại gây phiền phức cho người khác, nên luôn để lại lời nhắn như vậy", anh Tuấn chia sẻ.

Anh Tuấn chia sẻ thêm, trước đây, khi đỗ xe anh luôn lấy ra một tờ giấy để viết tay lên đó dòng chữ: Tôi đã đỗ xe ở đây, nếu có phiền thì gọi cho tôi, tôi sẽ dời xe đi chỗ khác. Anh làm vậy vì biết có những trường hợp đỗ ké hoặc đỗ nhầm nơi, chủ xe sẽ nhận được nhiều cách phản hồi rất kinh khủng, anh không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh đó.

Anh cố gắng nghĩ là một câu nào đó vừa hài hước vừa chân thành để giảm sự bực tức của người đọc, nếu lỡ mình đỗ nhầm vào chỗ của họ. Câu lúc trước anh dùng có vẻ không được hiệu quả lắm, anh vẫn nhận được nhiều phản hồi khá gay gắt.

Lần này, anh quyết tâm nghĩ ra một câu khác có tác dụng mạnh hơn, làm cho người đọc "hạ hỏa" ngay lập tức, thế là câu: "Vợ tôi ngốc lắm, cô ấy hay đỗ xe thế này... ra đời", anh Tuấn nói.

Thay vì tức giận chồng khi mang danh mình ra, và thậm chí còn nói "vợ tôi ngốc lắm" thì bà xã anh Tuấn vui vẻ đồng ý việc tên mình được treo trên biển.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-anh-chang-treo-bien-vo-toi-ngoc-lam-co-ay-hay-de-xe-the-nay-hay-goi-cho-toi-a212503.html