Bắt người tình xăm trổ của Tuân "bóng ma", thu giữ 1 kg ma túy đá


Thứ 6, 11/01/2019 | 07:37


Khám xét phòng trọ của Xuân, công an thu giữ 1kg ma túy đá, 4 điện thoại di động, 3 cân tiểu ly và một máy đếm tiền.

Khám xét phòng trọ của Xuân, công an thu giữ 1kg ma túy đá, 4 điện thoại di động, 3 cân tiểu ly và một máy đếm tiền.

Ngày 11/1, một nguồn tin cho biết Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can trong đường dây mua bán chất ma túy có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở địa phương do một “bà trùm” cầm đầu.

Trước đó, tối 6/1, tại phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Bình Thuận bắt quả tang Huỳnh Tân Trà (còn gọi là Cóc, 24 tuổi, trú xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc) tàng trữ 5 gam ma túy đá.

Bà trùm Nguyễn Thị Xuân - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp cho báo chí

Tối cùng ngày, công an bắt quả tang Nguyễn Hoàng Phương (26 tuổi, còn gọi là Bảo) tại phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết và thu giữ 5 gam ma túy đá, một cân tiểu ly, 3 điện thoại di động, một xe máy.

Phương và Trà đều khai nhận mua ma túy của Trà khai mua ma túy của Nguyễn Thị Xuân (còn gọi là Bầu, 25 tuổi, cư ngụ ở huyện Hàm Thuận Nam).

Tiến hành khám xét phòng trọ của Xuân, lực lượng chức năng phát hiện Xuân cùng 5 đối tượng nghiện ma túy đang ở trong phòng trọ và thu giữ 1kg ma túy đá, 4 điện thoại di động, 3 cân tiểu ly và một máy đếm tiền.

Bước đầu, Xuân khai nhận, mua nguồn ma túy trên từ một người tên S. ở TP.HCM. Xuân đã chuyển 400 triệu đồng vào tài khoản của S.

Được biết, dù còn trẻ tuổi nhưng Xuân đã được được mệnh danh là bà trùm ma túy đá ở địa bàn Bình Thuận. Xuân là người nghiện ma túy, từng sống như vợ chồng với Tuân, một đối tượng hình sự cộm cán thường được gọi là “bóng ma”, cũng là một người nghiện. Xuân xăm trổ nhiều và được xem là một đàn chị có số má.

Sau khi Tuân "bóng ma" bị bắt về tội tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy năm 2016. Xuân đã dựa trên các mối quan hệ của người tình để thiết lập đường dây mua bán ma túy đá và hoạt động còn khôn ngoan hơn cả người tình trước đây.

Xuân dùng nơi ở trọ của mình để làm tụ điểm cất giấu, giao dịch ma túy và thường xuyên thay đổi chỗ ở để tránh bị phát hiện.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-tinh-xam-tro-cua-tuan-bong-ma-thu-giu-1-kg-ma-tuy-da-a258830.html