+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang thầy cúng dùng miệng hút "chất độc" trên người cô gái để chữa bệnh

    ĐS&PL Trong lúc khám bệnh cho cô gái, thầy cúng bịa chuyện cô này bị người khác hãm hại bỏ bùa, độc vào người. Sau đó, thầy cúng dùng miệng hút vào người bệnh nhân lấy ra 2 viê

    Trong lúc khám bệnh cho cô gái, thầy cúng bịa chuyện cô này bị người khác hãm hại bỏ bùa, độc vào người. Sau đó, thầy cúng dùng miệng hút vào người bệnh nhân lấy ra 2 viên đá và giải thích đó là đá độc...

    Báo Dân trí đưa tin, chiều ngày 2/10, ông Phạm Văn Cu – Chủ tịch UBND xã Ba Liên (huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi), cho biết: cơ quan chức năng của địa phương vừa phát hiện và xử lý thầy cúng ở tỉnh Kon Tum có hành vi chữa bệnh theo kiểu mê tín dị đoan để lừa gạt tiền và dâm ô một số thiếu nữ .

    Trước đó, gia đình anh T. (trú thôn Núi Ngang, xã Ba Liên, huyện Ba Tơ) có người em gái 19 tuổi bị bệnh nên đã mời thầy cúng Đinh Văn Ngâu ở tỉnh Kon Tum xuống để chữa trị.

    Đối tượng Đinh Văn Ngâu tại cơ quan Công an xã Ba Liên - Ảnh: Dân trí

    Trong lúc khám bệnh cho cô gái, đối tượng Ngâu bịa chuyện cô này bị người khác hãm hại bỏ bùa, độc vào người. Sau đó, đối tượng Ngâu dùng miệng hút vào người bệnh nhân lấy ra 2 viên đá và giải thích đó là những viên đá độc.

    Thực tế 2 viên đá này đã được gã thầy cúng giấu sẵn trong miệng. Sau 2 lần dùng miệng hút vào người bệnh nhân lấy 2 viên đá, đối tượng Ngâu yêu cầu gia đình anh T. phải trả tiền công 1 triệu đồng

    Theo ANTV, anh T. cho hay, "Gia đình tôi có người đau, nghe đồn có thầy cúng ở tỉnh Kon Tum rất giỏi xuống đây chữa bệnh nên tôi mời về. Thầy cúng hút 2 cục đá trong người, tôi phải đưa 1 triệu đồng trả tiền công".

    Trước hành vi lừa gạt người dân chữa bệnh mê tín dị đoan, dâm ô thiếu nữ, Công an xã Ba Liên đã kịp có mặt lập biên bản quả tang và đưa thầy cúng Đinh Văn Ngâu về UBND xã để xử lý.

    Hiện nay trên địa bàn xã Pờ Ê, huyện Kon Pơ Long, tỉnh Kon Tum có nhiều đối tượng hành nghề bói, cúng mê tín dị đoan. Từ đây, một số đối tượng xuống địa bàn Quảng Ngãi để lừa gạt do vẫn có nhiều người vẫn tin, mê tín cách chữa bệnh quái đản này. Vì vậy lực lượng chức năng cảnh báo người dân cần đề phòng và tỉnh táo để không bị các đối tượng này lừa gạt.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-thay-cung-dung-mieng-hut-chat-doc-tren-nguoi-co-gai-de-chua-benh-a203840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan