Bắt tạm giam đối tượng lái ôtô tông chết người khi bị chặn đầu


Thứ 7, 25/08/2018 | 02:15


Cùng sự kiện

Trong lúc bực tức, Toàn đã nhấn ga, tông thẳng vào người của anh C khiến nạn nhân tử vong.

Trong lúc bực tức, Toàn đã nhấn ga, tông thẳng vào người của anh C. khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 24/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Toàn (34 tuổi, ở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Lại Đức C. (35 tuổi, ở TP. Pleiku).

Trước đó, lúc 1h45 phút ngày 20/8, anh C., cùng Lê Ngô Vĩnh Phát (SN 1993, trú TP.Pleiku) chạy xe ô tô đến nhà Nguyễn Văn Toàn để giải quyết mâu thuẫn.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Khi đến nơi, anh C. và Phát xuống xe, đi vào nhà gặp Toàn để nói chuyện, nhưng Toàn không đồng ý. Lúc này Toàn đang ngồi trên xe ô tô hiệu Mazta, BKS: 81A-116.20. Xe lúc này đang đậu trong sân nhà của Toàn.

Thấy vậy, anh C. liền chạy ra đứng trước đầu xe, còn Phát chạy lại xe của mình lấy một con dao dài 90cm, rồi chạy đến chém vào bên phải xe ô tô của Toàn. Trong lúc bực tức, Toàn đã nhấn ga, tông thẳng vào người của anh C.

Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Sau khi gây án, Toàn điều khiển xe bỏ chạy. Khi đến ngã 3 đường Lê Thánh Tôn - Quyết Tiến (thuộc phường Ia Kring, TP.Pleiku) thì xe bị lật. Sau đó, Toàn đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-doi-tuong-lai-oto-tong-chet-nguoi-khi-bi-chan-dau-a241579.html