Bé 4 tuổi bị điện giật tử vong trong ngày đầu tiên đi học


Thứ 4, 29/08/2018 | 12:32


Cùng sự kiện

Ông Lê Thông, Chủ tịch xã Bình Phục cho biết một bé trai đã bị điện giật tử vong trong ngày đầu đi học tại trường mầm non đóng trên địa bàn.

Ông Lê Thông, Chủ tịch xã Bình Phục cho biết một bé trai đã bị điện giật tử vong trong ngày đầu đi học tại trường mầm non đóng trên địa bàn. 

Điểm trường thôn Ngọc Sơn. - Ảnh: Vnexpress

Sáng 29/8, cháu bé 4 tuổi được người thân đưa đến điểm trường thôn Ngọc Sơn thuộc Trường mầm non xã Bình Phục (Thăng Bình, Quảng Nam) học lớp mẫu giáo nhỡ.

Trong lúc nô đùa với các bạn, cháu Tr. đã vô tình đút ngón tay vào ổ điện. Dù được các giáo viên phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cháu Tr. đã tử vong tại bệnh viện.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bảo vệ công trình xây dựng trường mượn điện và kéo một dây điện từ trong phòng học ra công trình, nhưng ổ cắm điện để ngay hành lang ra vào phòng học không có che chắn.

Theo lãnh đạo xã Bình Phuc, điểm trường này đang trong giai đoạn hoàn thiện, mới nhận trẻ được 3 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Bình Phục phối hợp với Công an huyện Thăng Bình có mặt làm việc với lãnh đạo trường và gia đình nạn nhân. Hiện thi thể nạn nhân đã đưa về nhà để gia đình an táng.

Địa phương cũng đã hỗ trợ 5 triệu đồng chia sẻ với gia đình nạn nhân. Nguyên nhân xảy ra vụ việc trên đang được Công an huyện Thăng 

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-4-tuoi-bi-dien-giat-tu-vong-trong-ngay-dau-tien-di-hoc-a242137.html