+Aa-
    Zalo

    Bé 7 tuổi kiếm hàng trăm triệu từ dạy yoga

    ĐS&PL Bé Mike, 7 tuổi ở Trung Quốc đã vượt qua chứng tự kỷ và hiện giờ kiếm hơn 300 triệu đồng từ việc dạy yoga cho hơn 100 học viên.

    Bé Mike, 7 tuổi ở Trung Quốc đã vượt qua chứng tự kỷ và hiện giờ kiếm hơn 300 triệu đồng từ việc dạy yoga cho hơn 100 học viên.

    [presscloud]1311[/presscloud]

    Mẹ Sở Dương cho biết năm lên hai tuổi, cậu bé được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ. Kể từ đó, người mẹ trẻ đành nghỉ hẳn công việc để dành nhiều thời gian hơn bên con, giúp cậu bé vượt qua quãng thời gian khó khăn đó. Năm Sở Dương 3 tuổi, người mẹ gửi con tới một lớp học yoga và bắt đầu nhận thấy khả năng kỳ lạ của con ở bộ môn này.

    Bé 7 tuổi kiếm hàng trăm triệu từ dạy yoga

    Nhờ lại thời gian đó, giáo viên của Sở Dương cho biết dù ít nói, cậu bé có thể nhớ mọi động tác một cách hoàn hảo. Mẹ của Sở Dương cho rằng chính yoga đã giúp con trai vượt qua được chứng tự kỷ, giúp cậu bé giao tiếp với mọi người nhiều hơn.

    Sở Dương theo học yoga hơn 3 năm tại thành phố Thái Châu. Năm 2017, cậu bé chính thức được cấp chứng nhận để trở thành một giáo viên yoga. Kể từ đó, cậu bé mở lớp dạy học của riêng mình, phần lớn hướng dẫn cho các em nhỏ cùng lứa tuổi. Đến nay, lớp yoga của Sở Dương có hơn 100 học viên và giáo viên nhí này đã kiếm được khoảng 300 triệu đồng từ lớp học đặc biệt này.

    Sở Dương thổ lộ rằng ước mơ của mình là trở thành giáo viên dạy yoga tốt nhất Trung Quốc.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-7-tuoi-kiem-hang-tram-trieu-tu-day-yoga-a219187.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan