+Aa-
    Zalo

    Bé trai 7 tuổi bị que xiên cá viên đâm xuyên hậu môn

    ĐS&PL Bé trai 7 tuổi trong lúc nô đùa không may bị xiên que cá đâm xuyên hậu môn được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ, đau đớn.

    Bé trai 7 tuổi trong lúc nô đùa không may bị xiên que cá đâm xuyên hậu môn được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ, đau đớn.

    Bé trai 7 tuổi trong lúc nô đùa không may bị xiên que cá đâm xuyên hậu môn được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á TP.HCM cấp cứu.

    Bệnh nhi là bé Q.H. (7 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM). Bé H. được người nhà đưa đến cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ, đau đớn nhiều vùng ở hậu môn do dị vật xuyên thủng.

    Qua thăm khám lâm sàng, các bác sĩ Khoa Ngoại Tổng Quát đã tư vấn kỹ lưỡng cho người nhà cần phẫu thuật rút xiên que khỏi hậu môn cho bé. Nếu không được phẫu thuật kịp thời, với dị vật như vậy sẽ nhanh chóng dẫn đến nhiễm trùng tại chỗ, gây đến tổn thương nghiêm trọng hơn.

    Ca phẫu thuật nhanh chóng được tiến hành.

    Ca phẫu thuật nhanh chóng được tiến hành, các bác sĩ tiến hành rút que ra khỏi hậu môn cho bé và cắt lọc rộng da vị trí đâm, bơm rửa sạch và chăm sóc kỹ vết thương.

    May mắn vết thương xuyên hậu môn nhưng không gây thủng trực tràng. Hiện em đã ổn định vẫn được chăm sóc và điều trị.

    Qua trường hợp này, các bác sĩ khuyến cáo món ăn vặt yêu thích của phần lớn trẻ em hiện nay tưởng chừng như vô hại nhưng cũng có thể gây tai nạn không ngờ. Các bậc phụ huynh nên để mắt nhiều hơn đến con em mình và phổ biến kiến thức cơ bản về vui chơi an toàn cho các cháu; tuyệt đối không được để trẻ cầm đũa, dĩa, tăm... chơi, cẩn thận với các loại hạt, quả vì có thể sẽ bị tắc nghẹn đường thở.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-7-tuoi-bi-que-xien-ca-vien-dam-xuyen-hau-mon-a224473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan