Bé trai thoát chết trong gang tấc khi bị chiếc tủ gỗ đổ ập lên người


Thứ 6, 06/04/2018 | 06:38


Chiếc tủ gỗ đổ xuống, chỉ một xíu nữa là đã đè lên người cậu bé 2 tuổi. Phút giây cậu bé thoát chết trong gang tấc ấy khiến người xem kinh sợ.

Chiếc tủ gỗ đổ xuống, chỉ một xíu nữa là đã đè lên người cậu bé 2 tuổi. Phút giây cậu bé thoát chết trong gang tấc ấy khiến người xem kinh sợ.

Sự việc được camera giám sát trong gia đình ghi lại. Trong clip có thể thấy, hai đứa trẻ đang chơi một mình trong phòng mà không có người lớn trông coi. Một cậu bé vẫn mải miết chơi gần sofa, cậu bé khác thì loay hoay bên chiếc tủ gỗ, mở ra đóng vào những chiếc ngăn kéo.

Đoạn clip ghi rõ khoảnh khắc cậu bé mặc chiếc áo thun màu xanh tập trung lần lượt mở từng ngăn kéo từ trên xuống dưới.

Đến khi chiếc ngăn kéo thứ 4 được mở thì cũng là lúc chiếc tủ gỗ bất ngờ đổ ập xuống dưới sàn nhà. Phú giây kinh hoàng ấy khiến người xem thót tim, thế nhưng rất may mắn chiếc tủ gỗ đổ xuống chệch phía cậu bé gang tấc.

Khoảnh khắc bé trai thoát chết khiến người xem thót tim.

Cậu bé nhanh chóng chạy ra phía sau và la hét. Lúc này người mẹ từ cầu thang mới chạy xuống xem tình hình.

Đươc biết, đoạn clip xảy ra vào ngày thứ 2, 2/4 vừa qua tại thành phố Udon Thani, Thái Lan. Clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm theo dõi của cộng đồng mạng.

Đoạn clip lại một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo các bậc phụ huynh có con nhỏ phải hết sức cẩn thân, lưu tâm đến trẻ, tránh những trường hợp dáng tiếc xảy ra.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-thoat-chet-trong-gang-tac-khi-bi-chiec-tu-go-do-ap-len-nguoi-a224982.html