Bị bạn rủ rê, cậu bé 3 tuổi liều lĩnh leo cổng sắt đi chơi


Thứ 6, 13/07/2018 | 13:41


Cùng sự kiện

Thấy cậu bạn hàng xóm cưỡi xe cút kít sang rủ đi chơi, dù cổng sắt bị khóa, cậu bé 3 tuổi vẫn quyết tâm ra ngoài bằng được.

Thấy cậu bạn hàng xóm cưỡi xe cút kít sang rủ đi chơi, dù cổng sắt bị khóa, cậu bé 3 tuổi vẫn quyết tâm ra ngoài bằng được.

Các cô, cậu bé thi thoảng vẫn khiến người lớn không khỏi bất ngờ về những hành động hồn nhiên. Mới 3 tuổi, có lẽ chẳng ai nghĩ rằng bé con nhà mình lại có thể leo trèo lên cánh cổng cao để ra ngoài đi chơi. Ấy vậy nhưng đối với cậu bé dưới đây thì không gì là không thể.

Không để bạn chờ lâu, cậu bé quyết leo cổng. Ảnh: Soha

Được biết cậu bé này có biệt danh là Cây, mẹ bé, chị Thảo đã chia sẻ câu chuyện này kèm theo những bức ảnh đáng yêu của cậu trên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, 21h khi vừa xong bữa tối, tranh thủ lúc bố mẹ dọn dẹp, chị gái 5 tuổi xem tivi, bé Cây rón rén lẻn đi chơi với bạn. Cổng nhà Cây làm bằng sắt, có nhiều thanh ngang như bậc thang, được cài then từ chập tối. Không thể đi đường chính, Cây quyết "vượt ngục" bằng cách trèo. Chỉ vài phút sau khi vắng tiếng con, chị Thảo chạy ra cổng xem thì bé đã leo lên gần đỉnh.

Với sở thích leo trèo của cậu bé thì có vẻ như trèo qua cổng là khả thi. Ảnh: Soha

Người bạn chờ Cây bên ngoài là cậu bé hàng xóm, nhà cách đó vài bước chân. Thỉnh thoảng đôi bạn trạc tuổi được bố mẹ cho đạp xe cút kít đi chơi cùng vào buổi chiều nên tỏ ra quấn quýt. Hôm đó, khác với thường lệ, bé hàng xóm đạp xe một mình sang rủ Cây đi chơi lúc đã muộn. Ngồi trong nhà thấy tín hiệu từ bạn, Cây lập tức lao ra, đu vắt vẻo trên chiếc cổng sắt để đi chơi với bạn. 

Cậu quay xe sẵn đi, tớ sắp thoát rồi. Ảnh: Ngôi sao

Bà mẹ trẻ khi bắt được quả tang, dù thót tim nhưng vẫn gắng chụp một bức ảnh trước khi đỡ bé xuống và mắng cho một trận.

Dân mạng tỏ ra cực kỳ hào hứng sau khi xem xong các tấm ảnh trên. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hành động của cậu bé hơi liều lĩnh nhưng cũng có chút thú vị.

Cuộc ''vượt ngục'' đã bị bắt quả tang. Ảnh: Ngôi sao

Thậm chí vài dân mạng đã "lồng tiếng" cho hai cậu bé khi rủ rê nhau đi chơi và chẳng may mọi chuyện bị kẹt ngay cửa nhà.

Qua câu chuyện của bé Cây, chị Thảo cũng mong muốn các cặp bố, mẹ có con tầm tuổi Cây nên thận trọng với sở thích leo trèo của bé. Những trường hợp như ccủa bé Cây, nếu bố mẹ không phát hiện kịp thời, những hậu quả khó đoán có thể xảy ra.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-ru-re-cau-be-3-tuoi-lieu-linh-leo-cong-sat-di-choi-a236357.html